Bằng Kiều gây tranh cãi với phát ngôn "sinh viên làm gì có tiền đi xem show của tôi"

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn trên của Bằng Kiều khiến cho một bộ phận cư dân mạng chú ý trên khắp các diễn đàn với những luồng ý kiến trái chiều.

Xuất hiện trong một chương trình gần đây vào ngày 07/03 tại Hà Nội, ngoài những ca khúc đã làm nên tên tuổi, Bằng Kiều còn gây ấn tượng với những màn giao lưu với Lam Trường. Cả hai có nhiều kỷ niệm không kể hết ở thời điểm còn trẻ, "chạy show" cùng nhau.

Bằng Kiều cho rằng các ca sĩ trẻ hiện tại có thể có trải nghiệm khác với tiền bối đi trước nhưng sẽ giàu hơn thì Lam Trường đùa rằng "Bằng Kiều cũng giàu mà". MC lúc này cũng tung hứng theo: "Khán giả của Bằng Kiều cũng giàu mới có thể mua vé tham gia những show diễn như thế này".

Lúc này, Bằng Kiều theo câu đùa của các đồng nghiệp chia sẻ thêm về khán giả của mình: "Hai ngày trước, tôi đi hát ở một phòng trà nổi tiếng. Ông chủ ở đó nói rằng mỗi lần tôi hát, BTC đều phải sắp xếp thêm bảo vệ bởi khán giả của tôi đều đi siêu xe, đỗ chật kín.

"Khán giả của anh toàn là người có tiền cỡ anh trở lên, từ tuổi tác đến sự thành đạt, chứ các bạn trẻ bây giờ, các bạn sinh viên thì lấy đâu ra tiền và siêu xe. Người trẻ và sinh viên thì làm gì có siêu xe? Thế cho nên anh rất là tự hào và rất là sĩ vì thấy khán giả của mình toàn là người có tiền!". - Bằng Kiều chia sẻ trong show diễn.

1453717828993_600

Phát ngôn trên của Bằng Kiều khiến cho một bộ phận cư dân mạng chú ý trên khắp các diễn đàn với những luồng ý kiến trái chiều. Hiện, phía nam ca sĩ vẫn chưa có động thái chính thức xoay quanh phát ngôn của mình. 

Bằng Kiều là nam ca sĩ không còn xa lạ với nhiều khán giả. Sau nhiều năm ca hát, Bằng Kiều vẫn có một vị thế riêng trong lòng nhiều khán giả, đặc biệt là những khán giả thế hệ 8x. Đến tận hiện tại, những show diễn hay chương trình ca nhạc nói chung có sự góp mặt của Bằng Kiều vẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và theo dõi.

Bang-Kieu-1-4851-1570018342-jp-8194-7892-1657157438

Sau nhiều năm đi hát, anh tích lũy khối tài sản kếch xù, được cho là "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Trước đó, chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám từng gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh ngồi trực thăng riêng để đi ăn. Cụ thể anh viết: "Lần đầu tiên đi máy bay trực thăng để đi ăn trưa. Quý phái thế chứ". Chưa kể, anh còn sở hữu nhiều nhà riêng, bất động sản và siêu xe.

Theo:  xevathethao.vn copy link