Hồ Ngọc Hà gây chú ý với biểu cảm nhăn nhó khi được chồng hôn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau khi được Kim Lý nắm tay và hôn má, giọng hát Cả một trời thương nhớ đã không kìm nén được cảm xúc mà nở nụ cười "bất lực" về phía camera.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip cùng hai con và bố mẹ chồng ra sân bóng cổ vũ cho Kim Lý thi đấu. 

Lisa thoải mái thể hiện tình cảm với cả bố và mẹ. Lúc thì hôn môi mẹ, lúc lại chạy ra động viên tinh thần thi đấu cho bố. Cứ mỗi lần được bố mẹ ôm hôn, Lisa lại cười tít mắt. Còn Leon lại cực lém lỉnh. Khi được bảo mẫu bế, Leon liên tục gọi tên "ba Kim". Thế nhưng, khi phụ huynh đến gần và hôn mình, nhóc ú lại né tránh cực hài. Lúc bị cưỡng hôn, Leon còn trưng ra bộ mặt cực nhắng nhít.

Empty
Empty
Empty

Thế nhưng, đáng chú ý nhất chính biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi được ông xã hôn bất ngờ trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà có thái độ né tránh và tỏ ra nhăn nhó khi Kim Lý chạy đến chủ động hôn khiến netizen được phen xôn xao.

haha

Thực chất, do Kim Lý đổ quá nhiều mồ hôi trong quá trình chơi tennis nên khi nam diễn viên muốn ôm và hôn vợ, Hồ Ngọc Hà mới có biểu hiện "dở khóc dở cười" như trên.

Leon và Lisa là cặp nhóc tỳ nổi tiếng của Vbiz. Hà Hồ từng tâm sự dù đã có kinh nghiệm sinh con nhưng vẫn cảm thấy lo lắng khi mang bầu Leon và Lisa. "Lần thứ nhất không sợ trời đất gì hết. Lần thứ 2 thì sợ. Hà cũng là một trong những người đặc biệt, được cảm nhận sinh một và cả sinh đôi. Cái gì mình cũng trải qua được nên mình thấy sinh đôi quá là khủng khiếp. Nặng nề và khổ sở lắm. Trải qua giai đoạn bầu đôi ấy, khi nghĩ lại không hiểu tại sao mình lại vượt qua được" - bà xã Kim Lý bộc bạch.

ho-ngoc-ha-ke-chuyen-mang-thai-cap-song-sinh-lisa-leon-cd5899e6

Cô nói rằng khi bầu Lisa - Leon, cô luôn có Kim Lý đồng hành. Nam diễn viên là người hy sinh nhiều để cô luôn cảm thấy tốt hơn. Hà Hồ từng gây bất ngờ khi tiết lộ tẩm bổ bằng món sâu vàng. Cô ăn thường xuyên đến mức ám ảnh trong cả giấc mơ.

Trong khoảng thời gian thai kỳ, Hồ Ngọc Hà luôn cẩn thận. Nữ ca sĩ ăn uống và tập luyện phù hợp. Song, Lisa - Leon lại sinh non và đối mặt với nhiều nguy hiểm.

Giọng ca Gửi người yêu cũ kể: "Đây là Lisa lúc sinh ra, vì sinh non nên phải dùng tới ống thở, Lisa phải tự chiến đấu với chính mình ngay từ khi ra đời để có thể tự thở và tự ăn. Lúc đó mẹ thì mới mổ nên không thể xuống thăm được, mẹ cứ khóc hoài thôi vì muốn gặp 2 đứa.

Và đây là mình, Leon. Mình cũng thế thậm chí yếu hơn chị Lisa. Khi móc cu cậu ra chỉ ré lên một tiếng xong im luôn làm mọi người muốn tắt thở. Các bác sĩ ai cũng cố gắng tập trung và có những quyết định đúng đắn để chữa kịp thời. Qua một đêm bác sĩ vẫn bảo rằng thôi cứ xác định 10 ngày rồi mới gặp con nhé.”

Theo:  xevathethao.vn copy link