Vợ cũ Bằng Kiều tậu xế hộp cho con trai cả, tiết lộ lí do con trai cần xe riêng

( PHUNUTODAY ) - Cả gia đình vô cùng hạnh phúc, tiếc là Bằng Kiều vẫn kẹt ở Việt Nam chưa thể về Mỹ cùng các con.

 Mới đây, Trizzie Phương Trinh hào hứng khoe mình vừa tậu được chiếc xe ưng ý cho quý tử. Cô cho biết đã cho con tự lái xe đi học từ lâu. Thế nhưng, vì quá yêu thương con và muốn gần gũi con nhiều hơn nên cô luôn đích thân đưa các con đi học. Giờ đây, công việc quá bận rộn nên cô quyết định mua xe riêng cho con.

Vợ cũ Bằng Kiều viết: "Chúc mừng Beckam của mẹ có xe mới. Đáng lẽ ra mẹ cho Beckam chiếc xe Porsche Macan S của mẹ nhưng khi hỏi mua bảo hiểm thì hỡi ơi, bảo hiểm một năm tính ra còn mắc hơn cả giá trị của chiếc xe. Nhiều người khuyên là nên mua xe cũ cho cháu chạy vì nó mới có bằng lái, lái xe chưa quen sẽ cọ quẹt tùm lum. Nhưng khổ nỗi là bây giờ xe cũ đời 2018, 2019 mua mắc ngang ngửa xe mới. Còn mua đời cũ hơn thì sợ xe bị hư giữa đường nguy hiểm thế nên cuối cùng mẹ quyết định mua xe mới toanh luôn.

bangkieu

Ngày xưa, khi đi mua xe mình có thể trả giá hoặc đòi hỏi này nọ. Bây giờ, xe không có để mà mua nên giá có trên trời cũng phải mua, không mua thì đi chỗ khác chơi. Đi dealer chỗ nào cũng nói là phải chờ cả tháng mới có, còn muốn chọn màu mình thích thì đợi đến năm sau. Bạn bè của mẹ toàn là sư phụ trong ngành nghề bán xe mà cũng phải chịu thua.

Beckam rất dễ tính, mẹ mua xe gì thì chạy xe nấy nhưng mẹ đâu nỡ mua xe cùn cho con trai chạy nên chọn cho nó em này, vừa trẻ trung vừa có hết những options của một chiếc xe xịn mà không quá đắt tiền. Bấy lâu nay mẹ lưỡng lự chưa muốn mua xe cho Beckam là vì vẫn muốn đưa đón con mỗi khi nó cần đi đâu vì thích cái cảm giác gần gũi với con nhưng bây giờ nhà hàng iTango đã mở lại mẹ rất bận rộn nên đến lúc phải để cho con tự lái. Vui vì đã mua được cho con chiếc xe nhưng cũng hơi lo sợ để nó lái một mình. Cảm giác lo sợ chắc bà mẹ nào có con đến tuổi lái xe cũng đã trải qua phải không? Có thể chia sẽ kinh nghiệm với mình được không?"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link