Rũ bỏ hình tượng nền nã dịu dàng, Hồng Diễm "lột xác" với style quý cô Thượng Hải cổ điển

( PHUNUTODAY ) - Hồng Diễm luôn "thôi miên” bao ánh nhìn bằng sắc vóc trẻ trung, chẳng ai nghĩ cô đã làm mẹ 2 con.

Ở tuổi 39, Hồng Diễm vẫn sở hữu nhan sắc nền nã, ngọt ngào nhất nhì Vũ trụ VTV. Mỗi khi xuất hiện, Hồng Diễm luôn "thôi miên” bao ánh nhìn bằng sắc vóc trẻ trung xinh đẹp. 

Empty

Từ đường nét thanh thoát trên gương mặt đến đôi mắt biết nói và khuôn miệng nhỏ xinh… giúp cô nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của vũ trụ VTV.

Empty

Chỉ cần trang điểm “sương sương”, Hồng Diễm đã có thể toả sáng. 

Mới đây cô đã khiến dân tình "đứng hình" khi chuyển đổi hình tượng hoàn toàn mới mẻ với style mắt nâu, môi trầm, tóc uốn cổ điển. 

Empty

Đăng tải hình ảnh nhá hàng cho bộ ảnh mới, Hồng Diễm làm ai cũng phải "trố mắt" ngạc nhiên trước màn "lột xác" hình tượng.

Empty

Bà mẹ 2 con kết thân cùng lối trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ đậm, mắt khói nồng nàn và mái tóc xoăn lọn to đặc trưng.

Empty

Thả dáng "sương sương" với chiếc váy hai dây, mẹ 2 con khéo khoe vòng eo bé xíu - ưu điểm hình thể thường xuyên bị giấu nhẹm.

So với hình tượng nữ thần trong veo ngọt ngào, Hồng Diễm khi đổi sang style quý cô cổ điển và quý phái cũng hút hồn không kém. 

Muốn có sự lột xác như Hồng Diễm, bạn có thể thử nghiệm với 4 bí quyết trang điểm, làm tóc đơn giản sau đây để tạo cho mình vẻ ngoài đầy quyến rũ và duyên dáng. 

1. Son đậm đà

Để làm bật nét gợi cảm và quý phái, các chị em nên kết thân cùng màu son đỏ đậm, đánh full môi. Bước này sẽ giúp khuôn mặt bạn bừng sáng, nổi bật hơn.

2. Màu mắt khói 

Ngoài đôi môi, nhiều chuyên gia trang điểm cũng chú trọng nhấn nhá vào đôi mắt khi theo đuổi style makeup retro. Lối đánh mắt khói nồng nàn và quyến rũ chính là sự lựa chọn hàng đầu. Khi tô mắt khói, các nàng nên chọn tone phấn mắt tối màu, nhấn nhẹ vào đuôi mắt tạo chiều sâu.

3. Đánh khối kĩ lưỡng

Điểm nhấn không thể bỏ qua cho phong cách retro chính là đôi gò má cao sắc sảo. Hãy dùng phấn highlight (bắt sáng) và contour (phấn khối) để tạo đường nét cho gương mặt. Phấn sáng tối giúp đường nét gương mặt thêm sắc sảo, đồng thời che đi các khuyết điểm muốn giấu nhẹm.

4. Mái tóc bồng bềnh uốn lọn

Lọn tóc được uốn xoăn sóng và cuộn tròn ở đuôi, xếp nhẹ trên vầng trán luôn mang lại cho các quý cô vẻ đẹp kiêu kì mà không một kiểu tóc thẳng hay xoăn hiện đại nào có thể làm được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link