3 nữ ca sĩ "lột xác" 180 độ từ kín đáo sang ăn diện gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhờ sự thay đổi trong phong cách, Bảo Thy - Tóc Tiên - Bích Phương giờ đây đã trở thành những biểu tượng thời trang gợi cảm được dân tình mến mộ.

1. Bảo Thy

Bảo Thy đã hoạt động nghệ thuật được hơn 10 năm, cho đến nay cô vẫn là một cái tên đình đám nhận được nhiều sự quan tâm. Thời đầu, cô xây dựng cho mình hình tượng chuẩn công chúa với mái tóc rẻ ngôi lệch đặc trưng và gout ăn mặc xoay quanh những bộ váy điệu đà, bồng bềnh. 

Empty

Có thể thấy, Bảo Thy ngày ấy luôn xuất hiện với những bộ cánh mang màu sắc ngọt ngào với vẻ đáng yêu. 

Empty

Cô nàng chọn cho mình trang phục đơn giản và kín đáo, thể hiện được tính năng động và trẻ trung bắt mắt.

Tuy nhiên không phải do cô nàng yêu thích phong cách này mà là do thời điểm đó, mẹ cô không cho phép mặc hở nên trong thời gian dài cô phải mặc kín đáo. Thế nhưng, dần dần cô nàng đã ã mạnh dạn theo đuổi phong cách gợi cảm để mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn à phô diễn hình thể nuột nà.

Empty

Cô nàng ngày càng chọn những trang phục ngắn cũn cỡn và ôm sát, cắt xẻ táo bạo.

Empty

Cô cũng diện quần short, chân váy ngắn để hack dáng và kéo dài chân. Khi diện cạp cao thì cô chọn croptop gợi cảm khoe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô. 

Empty

Kể từ sau khi lấy chồng đại gia, Bảo Thy lại càng chăm khoe dáng hơn trước, hầu như có cả hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng hoàn mỹ.

Empty

Stye gợi cảm giúp cô nàng dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

tung-an-dien-kin-nhu-bung-vi-so-me-la-gio-day-bo-3-my-nhan-mac-ho-tao-bao-k4-1596007137-271-width900height600

 

Từ cách chọn đồ khoe vẻ gợi cảm của Bảo Thy, ít nhiều chị em đều thấy được cô nàng thường ưu tiên các item cắt khoét vừa phải, không quá phô phang.

2. Tóc Tiên

Tóc Tiên cũng được coi là một cô nàng có gu thời trang ngoan hiền một thời. Lúc bấy giờ cô ông hề có khái niệm gợi cảm, vì mẹ Tóc Tiên là người khá nghiêm khắc.

Empty

Hình tượng của Tóc Tiên gắn với biệt danh "tuổi teen tóc mây" trung thành với phong cách nhí nhảnh, dễ thương.

Tuy nhiên sau khi cắt phăng mái tóc dài và đi du học cô nàng đã lột xác hoàn toàn. Cô nàng từ ngọt ngào sang cá tính, nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn chẳng ngại thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà không hề e dè. 

Empty

Tóc Tiên rất hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng hay cảm thấy phản cảm quá mức.

Empty

Cô ngày càng dũng cảm khoác lên mình những item hở bạo không đối thủ làm dân tình xuýt xoa không ngừng.

Empty

Tuy nhiên hình ảnh mà bà xã Hoàng Touliver mang đến luôn mang đậm dấu ấn thời thượng và sang chảnh và cách mix tài tình. 

3. Bích Phương 

Có thời gian dài, Bích Phương luôn chọn cho mình phong cách gái quê kín đáo và dịu dàng. Xuất hiện tại hầu hết các sự kiện, style "lên đồ" của cô nàng nhiều lần còn bị chê là sến và dừ. 

Empty

Bích Phương và phong cách bánh bèo một thời khi bắt đầu đi hát. Hầu như là những bộ cánh bèo nhún, hoa hòe và lấp lánh nhũ kim tuyến. 

Thế nhưng chạm ngưỡng 30, cô đã bung lụa hoàn toàn, rũ bỏ hình tượng gái ngoan để theo đuổi phong cách gợi cảm, "đốt mắt" dân tình. Thậm chí, cô nàng còn không còn ngại khoác lên mình những bộ váy "không thể ngắn hơn" hay trang phục sở hữu thiết kế cắt xẻ táo bạo. 

Empty

Với màn "lột xác" 180 độ trong phong cách, sức hút của giọng ca Quảng Ninh lại ngày càng nâng cao. 

Empty

Cô chọn các bộ váy đầm cũn cỡn chỉ vừa che đủ vòng 3 khi đi biểu diễn. 

Empty

Chính lối "lên đồ" gợi cảm mà không phản cảm này của Bích Phương đã giúp cô trở thành một trong những biểu tượng ăn mặc táo bạo xuất sắc nhất Vbiz.

Empty

Không ngoa khi cho rằng chính sự chín muồi về sắc vóc cộng hưởng cùng tư duy thời trang tinh tế, Bích Phương đã thành công chinh phục phong cách hở bạo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link