Ngọc Trinh "đập hộp" túi fake khi lộ hình ảnh đang chọn túi ở Quảng Châu

( PHUNUTODAY ) - Sau những tin đồn xuất hiện trên các trang mạng xã hội mới đây thì hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh chọn túi fake của Quảng Châu càng khiến nhiều người nghi ngờ.

Cách đây ít phút trên một diễn đàn về showbiz Việt, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh một cô gái trang phục giản dị, đeo khẩu trang kín mít đang lựa túi fake ở Quảng Châu. Mặc dù đã che chắn rất kỹ nhưng không quá khó để nhận ra cô gái trong bức ảnh chính là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Đồng thời nơi mà Ngọc Trinh đang đứng có tất cả các mẫu túi fake các hang lớn trên thế giới.

Empty
 Loạt hình ảnh Ngọc Trinh xem túi fake ở Quảng Châu.

Loạt hình ảnh Ngọc Trinh xem túi fake ở Quảng Châu.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều ý kiến khẳng định rằng Ngọc Trinh đang lựa túi fake để thực hiện những Vlog "đập hộp" hàng hiệu. Đồng thời tuyên ngôn mua đồ hiệu dưới 2 tỷ không cần nhìn giá của Ngọc Trinh chỉ là "làm màu". Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến đứng lên bênh vực "Nữ hoàng nội y" khi cho rẳng những hình ảnh này từ năm 2014 chứ không phải hình ảnh mới được ghi lại của người đẹp.

Empty
Empty
Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều ý kiến khẳng định rằng Ngọc Trinh đang lựa túi fake để thực hiện những Vlog

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều ý kiến khẳng định rằng Ngọc Trinh đang lựa túi fake để thực hiện những Vlog "đập hộp" hàng hiệu.

Đồng thời mới đây, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình xôn xao với dòng trạng thái: "Ngủ dậy nhớ cậu bé iu moazz moazz". Theo đó nhiều ý kiến nhận định rằng, người đẹp gốc Trà Vinh đã tìm thấy hạnh phúc mới sau khi chia tay bạn trai đại gia.

Dòng trạng thái Ngọc Trinh ẩn ý có bạn trai mới và kém tuổi hơn mình.

Dòng trạng thái Ngọc Trinh ẩn ý có bạn trai mới và kém tuổi hơn mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link