Chí Trung phản ứng sau ồn ào công khai ly hôn và đã có bạn gái mới kém 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Giữ thái độ 'im lặng là vàng' một thời gian ngắn, mới đây NS Chí Trung đã lên tiếng: ''Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị “thánh” như các bạn mong muốn…''.

Tin đồn NSƯT Chí Trung ly hôn NS Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó đã xuất hiện trong làng giải trí từ lâu tuy nhiên những người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Chí Trung – Ngọc Huyền thời còn mặn nồng.

Chí Trung – Ngọc Huyền thời còn mặn nồng.

Đến tối 09/01 vừa qua, doanh nhân Ý Lan mới xác nhận với báo giới đang hẹn hò với nam nghệ sĩ đình đám phía Bắc.

Trong lần chia sẻ hiếm hoi, Ý Lan tiết lộ cô bén duyên với Chí Trung sau dịp cả hai có cơ hội làm việc chung. Thời điểm nhận lời yêu, cô cũng đã ly hôn được 3 năm và Chí Trung cũng đã hết duyên vợ chồng với Ngọc Huyền.

Và để mối quan hệ không trở nên ồn ào, suốt thời gian dài quen biết cả hai đều kín tiếng đời tư với truyền thông và chỉ thỉnh thoảng chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Thông tin Chí Trung đã âm thầm ly hôn vợ từ lâu và có tình mới xinh đẹp nhận được nhiều ý kiến đa chiều trên mạng xã hội.

Chí Trung và bạn gái mới.

Chí Trung và bạn gái mới.

Mới đây, thông qua cuộc bàn luận trên trang cá nhân với một người bạn quen biết, Chí Trung đã bày tỏ suy nghĩ khi chuyện cá nhân của mình được đem ra “mổ xẻ”.

Về việc Ý Lan là người đầu tiên lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương, Chí Trung cho rằng: “Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị “thánh” như các bạn mong muốn…

Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh!

Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn! Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có “trời” trên cao phán xét. Đây là lần trả lời duy nhất và tôi lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả tốt lẫn xấu với cuộc đời này”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link