Pha Lê chia sẻ khoảnh khắc NSND Lê Khanh chăm sóc con gái mình cực khéo khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc NSND Lê Khanh chăm sóc bé Thiên Ý cực khéo léo khiến người xem thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Pha Lê bất ngờ chia sẻ hình ảnh NSND Lê Khanh đến thăm cô và con gái. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Pha Lê hài hước: "Trộm vía bà Lê Khanh khéo tay lắm, chăm ẵm em bé vẫn rất xuất sắc. Thương bà, tính bay vào làm bất ngờ cho ngày em dự định sinh, ai dè em ra béng trước 1 tuần".

Empty
Empty
Empty

Chiều 18/10, Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng cho doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Emmanuel Shin. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, ái nữ có tên tiếng Việt là Thiên Ý, tên ngoại quốc là Honora Shin, tên gọi thân mật là bé Ốc. 

Chia sẻ về hành trình đi sinh của mình, cô viết: "Chỉ có trên bàn đẻ và những cơn đau sau khi sinh mới hiểu phụ nữ chúng mình quá phi thường, phải chửi thề là... phi thường quá... Đau như thế mà chịu được ối giời ơi... Đàn ông nó không bao giờ hiểu đâu, không bao giờ nhé! Nhiều khi nó còn tưởng chị em mình làm màu cơ, nũng nịu cơ...

Còn chồng mình thì... biết quá rõ tính mình mạnh như nào, kim tiêm các kiểu mình chẳng bao giờ o oe, phải đau lắm mới kêu. Bữa thấy mình đau bạn vẫn dửng dưng lắm, cho tới khi mình đau ói mửa ra luôn thì bạn mới tá hoả tin mình đau thật. Lúc đó là máu đàn ông nổi lên làm đủ cách cho vợ bớt đau.

Tới hôm đi đẻ, vợ thì ráng tỉnh táo nghe lời bác sĩ hô để rặn,... chồng thì như 1 mẹ nội trợ kimchi bên cạnh. Nhìn em bé sắp ra là hét lên "She coming...she coming...", xong 2 tay giơ lên trời rồi lại bám vào vợ kiểu "ối giời ơi...", y chang mấy bà thím ở chợ. Vợ thì đau quá lo rặn, chồng thì coi như là khóc to nhất bệnh viện. Xong lay vợ thùm thụp ra, xong kiểu khóc tức tưởi ấy... Thề...giờ xem lại mấy video clip cười sảng hồn!

"Vợ thì đau quá lo rặn, chồng thì coi như là khóc to nhất bệnh viện", nữ ca sĩ kể.

"Chỉ vỏn vẹn 10-15 phút thì phải nhưng mà cảm xúc và cường độ thì khỏi phải bàn, nhìn hình là đủ hiểu. Khúc này là đẻ xong xuôi rồi, lúc đẻ không có khóc, mà đẻ xong quay ra nhìn ông chồng rồi cứ thế 2 vợ chồng khóc banh cái phòng... Sau này thôi nôi con sẽ dựng hết clip cho coi lại hay ho phết...

pha-le-le-khanh 4

Nói chung, chồng chỉ là 1 danh từ chỉ người kết hôn trên giấy tờ cùng mình mà thôi. Phụ nữ sẽ may mắn nếu lấy được 1 người chồng biết yêu mình, thương mình, đau cùng mình thì đó là nhất, hơn tất cả danh vọng tiền tài. Còn không thì ở giá nha mấy bạn, đừng đi lấy 1 thằng về làm cảnh xong mình phải chịu đựng mọi thứ 1 mình, hoặc có cho đáng hoặc dẹp! Trước ngưỡng tuổi 34 còn có 1 ngày, tranh thủ nhắn nhủ các bạn nào còn đang lăn tăn chuyện lấy chồng sinh con, xác định nha... Thân ái và quyết thắng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link