Bảo Thanh lên đồ như "Hàm Hương" khoe trọn đường cong quyến rũ sau nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù outfit này có phần khá bánh bèo, song nữ diễn viên chẳng hề trông sến súa mà trái lại vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Kể từ sau khi hạ sinh con thứ 2, chuyện ngoại hình của Bảo Thanh luôn là một trong những đề tài hút sóng mạng. Vừa qua, Bảo Thanh vì chọn phải chiếc đầm bồng bềnh không mấy tôn dáng mà body mà còn bị nghi mang bầu. Mới đây, cô đã tung ra loạt ảnh "lên đồ" tôn dáng hết nấc. 

Empty

Chọn cho mình set váy áo đồng bộ mang họa tiết răng sói thời thượng, Bảo Thanh dù kết thân cùng sắc hồng ngọt ngào.

Empty

Không còn ưu tiên trang phục bồng bềnh, bộ cánh ôm vừa vặn đường cong, giúp Bảo Thanh khoe được dáng dấp mi nhon.

Empty

Vì thời tiết lạnh, người đẹp "Về nhà đi con" ưu tiên trang phục mang chất vải len ấm áp. Cách thả hờ hững một bên vai áo cũng tạo điểm nhấn. 

Empty

Chiếc mũ lông trắng đội đầu. Item này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn tăng thêm độ sang chảnh và dịu dàng cho vẻ ngoài.

Nhiều người còn so sánh vui nữ diễn viên với tạo hình nhân vật Hàm Hương nổi tiếng trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách.

Có thể thấy, dù ở thời điểm nào, Bảo Thanh vẫn "đốn tim" dân tình với nhan sắc rạng ngời cùng phong cách ăn mặc sành điệu, "hack tuổi". Bà mẹ 2 con cũng rất khéo trong khâu lựa chọn váy áo để ăn gian vóc dáng. 

Empty

Nữ diễn viên rất chăm mặc những item tôn ngực đầy, eo thon và xòe dần về phần tà để tạo đường cong rõ nét hơn. Cô nàng luôn biết cách tạo điểm nhấn cho vóc dáng của mình một cách tinh tế.

Empty

Đặc biệt mỗi lần lên đồ giấu nhẹm đi vòng 2, người đẹp sinh năm 1990 thường kết thân cùng chân váy ngắn để kéo dài đôi chân và làm tăng sự phóng khoáng, năng động cho tổng thể. Nhờ đó mà nếu không nói, nhiều người còn ngỡ Bảo Thanh cứ như gái chưa chồng. 

Empty

Thay vì chỉ kết thân cùng một phong cách dễ nhàm chán, cô luôn biến hóa đủ kiểu từ thanh lịch với style công sở, điệu đà với váy hoa, nền nã. Nhờ việc luôn đa dạng lối ăn mặc vừa đặc sắc vừa tôn dáng mà Bảo Thanh dần trở thành mẹ bỉm được hội chị em ngưỡng mộ và học hỏi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link