Bảo Thanh tiết lộ bị mắc một căn bệnh đáng lo ngại, cảm thấy buồn vì hành động này của con trai

( PHUNUTODAY ) - Sau khi làm mẹ buồn con trai Bảo Thanh đã có hành động vô cùng ngọt ngào dành cho mẹ.

Mới đây, Bảo Thanh tiết lộ bản thân bị mắc chứng OCD (là một chứng rối loạn âu lo). Cô viết: "Thời gian gần đây, em Bin làm sai một chuyện khiến mình khá shock nhưng mình không mắng con mà chỉ ngồi nói chuyện nhẹ nhàng phân tích cho con hiểu. Dù vậy, với một người mẹ mắc chứng OCD như mình thì mình vẫn không thể thoải mái hơn sau cuộc trò chuyện đó. 

Thấy mẹ vẫn buồn, Bin lò dò vào hỏi: Mẹ vẫn suy nghĩ à?. Ừ, mẹ vẫn buồn lắm! Có lẽ mẹ sắp thất bại trong việc nuôi dạy các con rồi, mẹ buồn tận sâu trong tim đây này. Em Bin chỉ thở dài rồi đi ra khỏi phòng. Tới hôm họp phụ huynh học sinh, bố Bin mang về cho mình tờ giấy này. Cô giáo in hộ từ file mềm học sinh tự thiết kế và gửi cô trước đó. Bức ảnh, dòng chữ khiến người mẹ OCD này lại chìm trong suy nghĩ và suýt khóc. Ôi trái tim của tôi". Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng đính kèm hình ảnh con trai có hành động thả tim với mẹ vô cùng tình cảm.

350375985_807807984094254_3950274698031734581_n-ngoisaovn-w1290-h1718

Sau khi mang thai và hạ sinh con gái thứ hai, Bảo Thanh gần như hạn chế các hoạt động của làng giải trí. Cô nói rằng thời điểm sinh con trai đầu lòng, cô phải nén nước mắt vào trong để con ở nhà để đi làm phim, tìm kiếm cơ hội. Khi đã có được thành công và vị trí nhất định, nữ diễn viên vừa biết ơn khán giả cũng vừa mong muốn được bù đắp cho gia đình và dành nhiều thời gian bên con gái thứ 2 hơn.

Về việc chưa đi đóng phim, cô cho rằng là do "duyên" chưa tới. Cô tâm sự: "Tôi nghĩ việc mình quay trở lại đóng phim cũng là do cái duyên nữa. Có phim muốn làm lại không đảm bảo thời gian quay. Còn nếu bộ phim đó không thuyết phục được mình thì dù có bị mọi người giận dỗi, tự ái hay nghĩ sai tôi vẫn không nhận. Tôi không cố gắng ép mình vào đôi giày không vừa chân". 

baothanh2-1683255615

Nữ diễn viên cho biết chồng của nữ diễn viên không chỉ nghỉ việc công an để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình, giúp vợ được làm nghề một cách vô tư nhất mà còn luôn động viên cô đi đóng phim, sống hết mình với nghề. Cô kể lại: "Anh Thắng nói với tôi: “Em cứ đi đóng phim đi. Anh thấy em đi đóng phim hay mà”. Tôi cũng thích đi đóng phim lắm nhưng lại thích ở nhà với con hơn. Anh ấy cũng rất nghiện con như tôi nên hai vợ chồng lúc nào cũng chỉ loanh quanh ở nhà với con. Thêm nữa, vì mới về Nhà hát Công an Nhân dân nên đây là quãng thời gian tôi muốn tận hiến cho công việc". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link