3 kỹ năng phối đồ mùa hè đảm bảo thanh lịch và trang nhã nàng nên bỏ túi

( PHUNUTODAY ) - Khi phối đồ vào dáng vẫn cần chú ý một số mẹo nhỏ, mặc đúng cách trông sẽ tinh tế và đẹp mắt hơn.

Chọn các trang phục không nên quá bó sát

Vào mùa hè, dù kết hợp với quần hay váy, phom dáng nên để trống một phần, không chỉ giúp trang phục mát mẻ, thoải mái hơn mà còn mang cảm giác phóng khoáng, không quá gò bò. 

Empty

Mùa hè khi mặc quần áo không cần quan tâm đến nhiệt độ như mùa lạnh nên bạn hoàn toàn có thể giữ cho cổ có độ hở da vừa phải. Giống như chiếc váy màu vàng trong hình, nó sử dụng thiết kế cổ chữ V + tay phồng, không chỉ làm nổi bật phong cách phóng khoáng, thanh lịch mà còn ngọt ngào, xinh xắn.

Empty
Empty

Làm nổi bật vòng eo và làm cho nó trông thon gọn hơn

Những phụ nữ thời trang thích mặc đẹp đều biết rằng việc định hình vòng eo theo dáng người có thể làm cho tỷ lệ cân đối hơn và trông thời trang hơn. Một chiếc váy có thiết kế chiết eo, làm nổi bật vòng eo thêm thon thả và duyên dáng, phần váy xòe ở phần dưới đặc biệt có thể diễn tả bầu không khí lãng mạn của hoa lá.

Empty

Nhưng loại trang phục có thiết kế phức tạp này không có cảm giác phân cấp, lúc này bạn có thể sử dụng thắt lưng hoặc có thể phối với áo khoác ngoài ngắn như trong hình vô tình làm lộ vị trí của vòng eo.

Empty

Một gợi ý nữa đó là sự tương phản màu đen và trắng cổ điển hài hòa khi kết hợp với nhau nhưng có thể cho thấy sự khác biệt rõ rệt giữa hai màu. 

Empty

Bộ trang phục này phù hợp với dáng người quả lê, áo phông bó sát có thể làm nổi bật vòng eo thon thả, váy suông dễ dàng che đi khuyết điểm phần dưới cơ thể, nếu bạn thắt nút các góc quần áo, bạn có thể mặc chúng ngay lập tức. Sử dụng váy có thể che đi đường nối giữa eo và chân, che khuyết điểm thị giác tối ưu cho dáng người cao ráo.

Empty

Váy ngắn để lộ nhiều vùng da chân nên có thể kéo dài chân hơn, khi phối với áo sơ mi trông khá thời trang và đẹp mắt.

Váy xẻ giúp chân dài hơn

Thiết kế xẻ tà là thiết kế thời trang tôn thêm vẻ nữ tính, không chỉ tạo nên phong cách nữ tính mà quan trọng nhất là có thể thoát khỏi sự gò bó giúp người mặc trông duyên dáng hơn. 

Empty

Thiết kế xẻ trước được sử dụng để làm cho váy dài đến đầu gối cũng toát lên vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn so với những chiếc váy quá gò bó. 

Empty

Váy dài có thiết kế khóa kéo trên bề mặt, bạn có thể quyết định có áp dụng phong cách riêng do thiết kế xẻ tà mang lại hay không, để cách mặc linh hoạt hơn và hình dạng được tạo styles cũng đa dạng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link