Tóc Tiên thông báo bị mắc Covid-19 lần 3, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Hoàng Touliver cho biết vì chăm chỉ việc tập luyện thể thao nên sức đề kháng cũng được cải thiện và hiện tại sức khỏe của cô đã tốt hơn.

Mới đây, Tóc Tiên cho biết cô đã mắc Covid-19 lần 3. May mắn là lần này cô không có triệu chứng nặng, cô cũng không biết mình bị, đến khi test trong lúc làm việc mới ra kết quả dương tính. Tóc Tiên viết: "Sau 4 - 5 ngày tính từ ngày test dương thì nay tôi bình thường lại rồi nha. Thú thiệt, lần 3 trôi qua như một cơn gió chướng: do đi quay job lớn nên ê kíp bắt buộc phải test cả đoàn, lúc đó mới lòi ra nhỏ talent chính dương trong sự ngỡ ngàng của chính cô ta. Vì ngoài ho và đờm ra thì không có bất cứ triệu chứng gì khác, không sốt, không ê ẩm, không đau đầu. 

Trộm vía khoẻ re, còn nâng tạ được. 3 lần Covid tôi đều không lây cho bất cứ ai tiếp xúc gần, thật là một người biết nghĩ. Kể ra thấy rằng việc luyện tập ăn uống lành mạnh giúp ích trong việc nâng cao sức đề kháng. Hiện giờ, có lẽ đã đạt ngưỡng miễn dịch cộng đồng cao". 

avaaaaaaaa-1743

Bà xã Hoàng Touliver cho biết vì chăm chỉ việc tập luyện thể thao nên sức đề kháng cũng được cải thiện và hiện tại sức khỏe của cô đã tốt hơn.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda, …

Tóc Tiên đã khuấy động với những giai điệu âm nhạc sôi động, tích cực. Những bản nhạc hit đình đám giúp cô ẩm hàng loạt giải thưởng danh giá, nhanh chóng chiếm lấy được tình cảm của đông đảo bạn trẻ, và trở thành nữ hoàng Vpop.

toc-tien-p-1599651294693989178987

Ở tuổi 33, người đẹp đã sở hữu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật vững chắc và cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh ông xã.

Về chuyện tình cảm với ông xã Hoàng Touliver, Tóc Tiên cho hay họ bén duyên một cách tình cờ từ chương trình The Remix 2015. Cô thường đảm nhận việc sắp xếp kế hoạch còn Hoàng Touliver tin tưởng và nghe theo vợ. Dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link