Bảo Thy tiết lộ khoảnh khắc lãng mạn hơn cả xem phim Hàn, có liên quan đến quý tử đầu lòng

19:15, Thứ năm 18/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy đã chia sẻ cảm xúc của bản thân khi ôm con vào lòng cô cho rằng còn lãng mạn hơn cả xem phim Hàn.

Từ khi hạ sinh con trai đầu lòng, Bảo Thy liên tục chia sẻ những hình ảnh đời thường của nhóc tỳ. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc bê con và nói về cảm nhận khi ôm con: "Đây là cảm giác lãng mạn hơn cả phim Hàn Quốc và đang được tường thuật trực tiếp từ Quận 7 dưới trời mưa to ạ".

346887660_2228592437329523_7597078516255882074_n

Ngay lập tức, nhiều mẹ bỉm cũng phải gật gù đồng ý với Bảo Thy: "Em cũng rất thích cảm giác này, mỗi lần nhóc em ôm và gục trên vai mẹ, yêu lắm chị ơi", "Hôm nay hai mẹ con dễ yêu quá em", "Nhìn chị hiền và dễ thương lắm"...

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. Cô là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop tại Việt Nam. Trong 15 năm ca hát, nữ ca sĩ sở hữu loạt hit Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh... Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau khi cưới, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hơn và lui về trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô thường tiết lộ được chồng chăm sóc từng li từng tỷ. Bảo Thy thấy cuộc sống thú vị hơn, sức khỏe cũng tốt lên trông thấy nhờ được chồng lo toan và luôn nhắc nhở đi ngủ sớm, ăn uống đúng giờ.

chong-ca-si-bao-thy-giau-co-nao-173950

Bảo Thy nói rằng, chồng cô là người hài hước, dễ thương, luôn khiến vợ thấy vui vẻ. Tình yêu dành cho Bảo Thy đã khiến vị đại gia nảy ra nhiều ý tưởng làm điều bất ngờ để cô luôn được sống trong hạnh phúc. Từ khi gặp ông xã, Bảo Thy sống thực tế hơn, biết tiết chế cảm xúc, làm chủ nỗi buồn để cuộc sống luôn cân bằng. Ngoài tính cách thú vị, chồng Bảo Thy còn đồng điệu với vợ, đặc biệt là sở thích ăn nhậu. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi nhậu kể từ lúc quen biết, khi hẹn hò đến hiện tại.

Vào đúng ngày kỷ niệm hai năm cưới 15/11/2021, Bảo Thy thông báo đã sinh con đầu lòng cho chồng đại gia. 

“Càng trưởng thành và đặc biệt là sau khi làm mẹ, tôi chỉ còn muốn hướng về gia đình, dành hết thời gian cho những người thân của mình. Tôi luôn ủng hộ tất cả những gì gia đình mình thực hiện, cũng như anh Bảo nói riêng" - ca sĩ chia sẻ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh