Sau mọi ồn ào tiền cát xê, Phi Nhung sẽ tặng lại cho Hồ Văn Cường một món quà đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ gần đây của Phi Nhung nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn giữ mối quan hệ mẹ con tốt đẹp sau những thị phi. Mới đây, Phi Nhung đã có chia sẻ mới liên quan đến Hồ Văn Cường khiến dân tình vô cùng chú ý. 

Cụ thể, trên trang Facebook của mình, Phi Nhung đã đề cập việc sẽ trao tặng lại một ca khúc là bản hit được viết riêng cho mình lại cho một người khác: “Một giọt canh chua sớt đầy tình mẹ con… cả nhà biết trong mấy chữ này trong bài hát nào không. Bài này (nhạc sĩ Vũ Quốc Việt) đã viết tặng riêng cho Phi Nhung nhưng Phi Nhung tặng lại cho một cậu bé rất dễ thương hiền lành được tất cả bà con yêu mến cũng vì bài hát này. Đố mọi người bài hát tên gì”. 

phinhung

Ca khúc được Phi Nhung nhắc đến trong bài đăng này chính là sáng tác Bà Năm, còn người được nhắc đến mọi người đều biết đó chính là Hồ Văn Cường. Bởi Hồ Văn Cường đã chinh phục được đông đảo khán giả bởi ca khúc cảm động này. 

Trước đó, Hồ Văn Cường đã đích thân quay clip gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và khẳng định không hề bị chèn ép. Nam ca sĩ nói rõ hoàn cảnh của chị gái và gia đình hiện tại, cũng như mối quan hệ với mẹ nuôi Phi Nhung. 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Sở dĩ ngày hôm nay con có video này là để 1 lần nữa nói về những sự việc vừa qua đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con, gia đình con và mẹ Phi Nhung. Con cảm ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến cuộc sống của con và sợ con bị chèn ép nhưng sự thật không như mọi người nghĩ. Hiện tại con rất mong mọi thứ có thể dừng lại tại đây vì mọi chuyện không như mọi người suy nghĩ và phán đoán. Mấy ngày hôm nay con suy ngẫm rất nhiều vì lỗi lầm của con đã gây ra cho mẹ, vì những phút bốc đồng, bức xúc của mình mà con đã tin lời người ngoài để nói những điều không đúng, không tốt về mẹ, con thành thật xin lỗi mẹ.

Mấy ngày hôm nay con đọc rất nhiều bình luận của mọi người, toàn lời rất cay nghiệt với mẹ của con, con cảm thấy rất buồn và có lỗi trong tâm của mình.

phinhung2

1 lần nữa con xin lỗi mẹ rất nhiều và con mong mọi người có thể tôn trọng cuộc sống riêng người thân của con như chị gái ruột của con vì chị đã lập gia đình và cần được riêng tư. Đã rất nhiều lần con và cha mẹ đã khuyên chị lên Sài Gòn để làm nhưng sau khi anh chị làm được 1 thời gian thì không phù hợp với môi trường ở Sài Gòn nên quyết định về quê làm việc. Hiện tại, con gái của chị con được con và ba mẹ đưa lên đây để chăm sóc và may mắn được mẹ Nhung yêu thương và giúp đỡ. Mẹ xem cháu của con như là 1 thành viên trong gia đình, con thấy rất vui vì điều đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link