Lê Phương bị chất vấn không đeo nhẫn cưới với chồng trẻ, lý do phía sau là gì?

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương phải lên tiếng ngay và luôn giải thích khi thiếu biểu tượng hôn nhân trên tay.

Lê Phương bất ngờ bị cư dân mạng chất vấn về chuyện hôn nhân với chồng trẻ. Nguyên nhân là nữ diễn viên đã đăng ảnh ngồi bên ông xã Trung Kiên nhưng bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Trong khi đó, chồng cô vẫn nâng niu biểu tượng hôn nhân này trên tay.

Một cư dân mạng lập tức vào thắc mắc ngay: "Sao chị Phương không đeo nhẫn cưới?". Nhanh chóng, Lê Phương phải giải đáp luôn để tránh mọi hiểu lầm không đáng có: "À, chị làm bếp hay nhồi bột nên cất tạm thôi em".

ll-1-ngoisaovn-w405-h719

Lý do này rất hợp lý và thuyết phục được cư dân mạng, vì đang trong thời gian ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, Lê Phương tranh thủ chăm chỉ làm món ngon cho chồng con. Dành nhiều thời gian ở trong bếp núc làm lụng mà cứ suốt ngày đeo chiếc nhẫn ở tay thì đúng là thật vướng víu.

ll-32-ngoisaovn-w674-h1000

Sau khi ly hôn diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tái hôn với ca sĩ trẻ Phạm Trung Kiên vào tháng 8/2017. Hai năm sau nữ diễn viên hạ sinh con gái cho ông xã kém 7 tuổi. Trong 4 năm chung sống, cặp đôi cho thấy dù chênh lệch tuổi tác nhưng rất hòa hợp. Lê Phương dành cho chồng rất nhiều sự trân trọng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về tổ ấm viên mãn bên Trung Kiên và các con. Lê Phương hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc và san sẻ vui buồn với cô. Chồng trẻ cũng coi con trai riêng của Lê Phương như con ruột. Trung Kiên cũng tạo mọi điều kiện để Lê Phương theo đuổi đam mê diễn xuất. Nữ diễn viên từng tự tin khẳng định rằng: "Khuyết điểm lớn nhất của chồng tôi là anh ấy quá hoàn hảo"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link