Bảo Thy cùng chồng ra Hà Tĩnh phát quà cứu trợ, chặn ngay antifan chê "đi từ thiện mà cười tươi"

( PHUNUTODAY ) - Biết kiểu gì chia sẻ bức hình rạng rỡ khi đi cứu trợ miền Trung cũng bị soi mói, ca sĩ Bảo Thy đã có màn "dằn mặt" ngay antifan thế này.

Cùng chung tay hướng về miền Trung, giúp đỡ người dân đang chịu ảnh hưởng của mưa lũ, Bảo Thy hiện đang có mặt tại Hà Tĩnh để trực tiếp tham gia cứu trợ. Theo cập nhật, nữ ca sĩ hiện đang có một số xã của huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trao quà cho bà con. Trong buổi chiều hôm nay, Bảo Thy sẽ đến các xã ở huyện Cẩm Xuyên.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy vừa chia sẻ hình ảnh tươi cười rạng rỡ tại điểm làm từ thiện. Biết kiểu gì cũng bị antifan vào soi mói chuyện "làm từ thiện mà cười tươi", nữ ca sĩ đã "chặn họng" ngay rằng: "Đừng ai hỏi sao Thy cười tươi vậy nha! Vì Thy đang cảm thấy rất vui và Bà con sáng giờ gặp gia đình Thy ai cũng cười vui như Thy vậy đó". 

Empty

Bảo Thy rạng rỡ đi làm thiện nguyện. Theo nữ ca sĩ, khi thấy bà con vui thì cô cũng vui.

Việc Bảo Thy "rào trước" ngay chuyện bị soi mói cười tươi khi đi từ thiện là có lý do. Nhiều ngày qua khi các đoàn của nghệ sĩ Việt đến vùng lũ miền Trung, có không ít người bị chỉ trích chỉ vì cười khi trao quà cho người dân. Sự vô lý của một bộ phận cư dân mạng khiến cho nhiều người bức xúc.

Đáng chú ý trong chuyến thiện nguyện hướng về miền Trung lần này, Bảo Thy đi cùng ông xã. Được biết chồng của Bảo Thy là người quê gốc ở Hà Tĩnh. Có lẽ chính vì vậy khi chứng kiến cảnh bà con nơi quê chồng gồng mình chống lũ, nữ ca sĩ đã chọn Hà Tĩnh làm điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến cứu trợ miền Trung này.

Empty
Empty

Bảo Thy cùng chồng trao tặng các phần quà cho người dân ở Hà Tĩnh.

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh kết hôn vào tháng 11/2019, sau gần 1 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn đang trong giai đoạn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, chưa vội sinh con. Bảo Thy được chồng cưng chiều hết mực, thường xuyên đi du lịch ở những nơi sang chảnh. Cuộc sống trong nhung lụa của nữ ca sĩ dù khi còn độc thân hay khi đã là vợ người ta khiến công chúng ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link