Bảo Thy lần đầu nói về cảm xúc khi biết mình mang bầu, tiết lộ hay ôm con vì lí do xúc động này

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi gia đình đón thêm thành viên mới về chung 1 nhà, "công chúa bong bóng" và chồng đại gia trải qua những ngày tháng hạnh phúc tràn ngập tiếng cười của trẻ thơ.

Mới đây, Bảo Thy bất ngờ đăng tải dòng tâm trạng bộc bạch về khoảng thời gian biết tin mình có con: "Ngay từ giây phút phát hiện '2 vạch', cuộc đời Thy dường như hoàn toàn thay đổi. 9 tháng ôm ấp trong mình sinh linh bé bỏng và mong con từng ngày trong hạnh phúc cùng vô vàn trải nghiệm mới lạ, khiến mình cảm thấy quãng thời gian ấy dù thật khổ cực nhưng cũng thật xứng đáng.

cong-chu-bong-bong-bao-thy-va-khoang-khac-ben-canh-quy-tu-bu-bam-2271c694

Có hành trình mang nặng đẻ đau nào là không áp lực và vất vả chứ? Trong thời gian mang thai, Thy nghén nặng đến mức bị dạ dày, phải dùng thuốc điều trị trong hai tuần liên tục. Đó còn là giai đoạn đỉnh điểm mà TP. Hồ Chí Minh đang oằn mình vật lộn với đại dịch. Lịch trình khám thai của Thy luôn bị lùi lại, mình đã phải ở yên trong nhà từ lúc thai nghén cho đến khi sinh em bé". 

Suốt khoảng thời gian thai nghén, nữ ca sĩ chỉ có thể ở nhà tìm hiểu thêm các phương pháp nuôi con. Thêm vào đó, mẹ 1 con chuẩn bị sẵn tâm lý của người phụ nữ đang trong giai đoạn nhạy cảm. 

Trước đó, Bảo Thy hé lộ khung ảnh liên quan đến quý tử và trải lòng một ít về những ngày chăm con cưng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ phải gác lại sự nghiệp âm nhạc vì sinh con, chăm sóc nhóc tỳ những năm đầu đời.

Cụ thể, "bà mẹ một con" viết: "Ai sợ ôm nhiều em bé sẽ mê hơi của mẹ chứ riêng Thy thì không. Vì con chỉ có theo mẹ được đến lúc con biết bò, biết đi là con sẽ bắt đầu thích tự khám phá thế giới rồi. Lúc đó có năn nỉ chưa chắc con chịu cho mẹ ôm ấp lâu một tí. Nên lúc này là phải tranh thủ.

274648341_3131371390452264_870079314490843044_n-ngoisaovn-w828-h1462

Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên cạnh con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này nè".

Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ trở lại với âm nhạc sau một thời gian: "Khán giả và fan thân yêu chờ Thy thêm một thời gian nữa nhé. Chắc chắn Thy sẽ không để mọi người quên giọng hát của mình đâu. Yêu mọi người".

Bảo Thy nhận lời cầu hôn của Phan Lĩnh vào tháng 8/2018 trong chuyến đi du lịch với cả nhà ở Maldives. Ngày 16/11/2019 hai người đã có một đám cưới đẹp như mơ. Khung hình ảnh cưới ngọt ngào tại "thiên đường nghỉ dưỡng" khiến dân tình xôn xao.

Có thể thấy trong cuộc hôn nhân hiện tại Bảo Thy đang rất hạnh phúc, những bài viết trên mạng xã hội của nữ ca sĩ cho thấy ông xã đại gia luôn tạo nhiều bất ngờ cũng như dành những điều tuyệt vời nhất cho bà xã.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link