Khi sao nam cũng bị tố bán dâm vì đồng tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tất cả đều vì đồng tiền nên không ít ngôi sao nam từ người mẫu, diễn viên cho tới ca sĩ chấp nhận bán dâm và điều này không phải quá xa lạ ở làng giải trí vốn lắm thị phi, điều tiếng.

Việc các sao nữ bị tố hay nghi ngờ nằm trong đường dây mua bán dâm ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản... không phải là chuyện quá ngạc nhiên. Mới đây, những ngôi sao nam nổi tiếng cũng bị tố và nghi ngờ nằm trong  đường dây này thực sự khiến công chúng phải kinh ngạc.

Nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản bị nghi bán dâm cả nam lẫn nữ

Báo giới xứ sở anh đào vừa đưa tin nam ngôi sao nổi tiếng, đẹp trai của điện ảnh Nhật là Nagai Masaru bị nghi vấn nằm trong đường dây mại dâm tại nước này.

Masaru bị nghi ngờ phục vụ cho đường dây mại dâm tiếp đón cả nam lẫn nữ. Nguyên nhân có thể là do diễn viên 35 tuổi này đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế khi cát-xê đóng phim hạn chế và tai tiếng trong cuộc sống riêng khiến thu nhập bị đe dọa. Vì vậy, anh sẵn sàng phục vụ khách để có thêm thu nhập.

Nam ngôi sao Nagai Masaru bị tố bán dâm cả nam và nữ

Phản ứng trước thông tin tên, đại diện của nam diễn viên cho biết ngôi sao của mình là diễn viên nổi tiếng và chưa bao giờ phải bán rẻ bản thân. Những thông tin báo chí đưa ra không có cơ sở và người đại diện này cho biết có thể khởi kiện tội vu khống và làm nhục người khác.

Nagai Masaru sinh năm 1978 tại Itoigawa, Nhật Bản và là nam diễn viên rất nổi tiếng với các dự án Timeranger (2000), Shichinin no onna bengoshi (2006), Shin karate baka ichidai (2003).

Sao nam Hồng Kông bị tố bán dâm đồng giới

Làng giải trí xứ Cảng thơm cũng rúng động trước thông tin nam diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là nằm trong đường dây mại dâm nam với giá lên đến hơn trăm triệu đồng cho mỗi lần phục vụ.

Cụ thể, trang QQ đưa tin, Bạch Kiện Ân, diễn viên từng tham dự cuộc thi Mr.Hong Kong và đang thuộc quản lý của đài TVB, bị cho rằng nằm trong đường dây mại dâm nam đồng tính tại Hồng Kông.

Một phóng viên đã giả làm khách hàng để tìm hiểu đường dây này và qua điện thoại, giá của nam diễn viên này cũng được cho biết. Theo đó,  nếu tiếp một khách, số tiền khách phải trả cho hai tiếng đồng hồ là 55 nghìn HKD (khoảng 148 triệu đồng). Nếu tiếp cả đêm, giá là 100 nghìn HKD (khoảng 269 triệu đồng). Ngoài ra còn một kiểu khác là tiếp nhiều người cùng lúc, giá mỗi khách phải trả là 35 nghìn HKD (hơn 94 triệu đồng).

Bạch Kiện Ân bị tố bán dâm đồng giới

Phóng viên và người môi giới xác định ngày “thực hiện giao dịch” vào 16/3 tại một khách sạn ở Hong Kong. Trước đó một ngày (15/3), phía khách phải chuyển khoản trước 1.500 HKD (hơn 4 triệu đồng) vào tài khoản của Bạch Kiện Ân để trả tiền thuê khách sạn.

Sau đó, theo quan sát của phóng viên, dù từ chối gặp mặt trực tiếp ở sảnh khách sạn vì sợ nhận ra nhưng anh đã thấy Bạch Kiện Ân đi lại gần đó. Khi được phóng viên phỏng vấn, nam diễn viên tỏ vẻ khó chịu và cho biết mình không quen người môi giới kia.

Tuy nhiên, những lời lẽ của anh sau đó mâu thuẫn nhau. Kiện Ân cho biết anh quen người môi giới qua mạng, tưởng người này là fan nên hẹn gặp. Được hỏi "Tại sao người môi giới có số tài khoản ngân hàng của anh”, Kiện Ân đáp “Thực ra anh ta nợ tiền tôi…". Những câu trả lời “đá nhau” của Bạch Kiện Ân khiến phóng viên nghi ngờ anh chính là người nhận "tiếp khách".

Tuy chưa bị bóc mẽ nhưng việc một số ngôi sao thuộc của những làng giải trí bán dâm là điều nhiều người tỏ ra nghi ngờ khi nhiều nam diễn viên, ca sĩ, người mẫu dù không có tiếng tăm vẫn giàu sụ. Điều này hẳn nhiên nếu không có "đại gia" chống lưng thì còn vì điều gì khác?

Người mẫu nam Việt Nam cũng bán dâm

Ở Việt Nam, chuyện người mẫu bán dâm đã là điều không còn quá bất ngờ với nhiều người. Thâm nhập vào một đường dây nam người mẫu bán dâm, phóng viên đã tìm ra được những câu chuyện xung quanh việc này.

Một trong những tụ điểm bán dâm được tìm hiểu năm trong một con hẻm ở quận 3, TP.HCM. Trong đây đa phần là những người mẫu nam bán dâm và có cả quản lý để giám sát mọi việc.

Nam người mẫu bán dâm ngồi chờ "dưỡng sức"

Theo chia sẻ từ một người mẫu khá điển trai, cao lớn tên P. cũng trú tại địa điểm này cho biết "Đêm em ngủ tại đây, buổi sáng đi học và chiều thì rảnh. Em không tiếp khách tại cơ sở này mà chỉ tiếp những khách quen".

P. là sinh viên năm cuối và làm nghề người mẫu, cậu cũng khẳng định ngay trong đường dây của mình có nhiều người mẫu rất nổi tiếng, P. kể ra một loạt tên rồi nói: "Người mẫu càng nổi tiếng thì giá càng cao. Nhiều người đi khách lắm, chỉ trình diễn thời trang thôi lấy đâu tiền để ăn diện".

Chia sẻ về giá cả bán dâm của đường dây mại dâm là sinh viên các trường nghệ thuật, P. cho biết thêm: "Chúng em chỉ bán cho Việt kiều hoặc doanh nhân, giá không dưới 1 triệu đồng/lượt tàu nhanh 30 phút".

Xem ra, tất cả đều vì đồng tiền mà không ít ngôi sao nam từ người mẫu, diễn viên cho tới ca sĩ chấp nhận bán dâm. Và điều này không phải quá xa lạ ở làng giải trí vốn lắm thị phi, điều tiếng.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn