Bất bình trước clip nam thanh niên hành hung CSGT

20:43, Thứ bảy 10/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip một nam thanh niên hành hung chiến sĩ cảnh sát giao thông được đăng tải trên mạng đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Sáng nay 10/5, tại Trung tâm thương mại Vinaconex Thanh Hóa, CSGT bắt giữ người vi phạm giao thông điều khiển xe máy mang biển số 36-B2 145.51.

Mô tả ảnh.
Ảnh được cắt ra từ clip.

Trong lúc xử lý các thủ tục hành chính thì đồng chí CSGT đã bị thanh niên này hành hung ngay tại trung tâm thương mại và sau đó bỏ trốn để lại xe.

Nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống xe túm cổ chiến sĩ CSGT vật xuống vỉa hè, trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Anh ta còn xô đổ xe rồi đuổi theo đánh CSGT, đấm, đạp nhiều cái từ phía sau, khiến chiến sĩ CSGT ngã dúi dụi.

Thấy đối tượng vượt quá tầm kiểm soát, chiến sĩ CSGT mới rút súng ra để trấn áp đối tượng. Ngay lúc đó, nhận thấy sự có mặt của lực lượng cảnh sát 113 và cảnh sát cơ động nên thanh niên này đã chạy trốn.

Chiều ngày 10/5, Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, xác nhận người mặc sắc phục CSGT bị hành hung xuất hiện trong clip vừa được tung lên mạng xã hội trước đó mấy giờ là Thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác tại đội CSGT, Công an TP Thanh Hóa.

Clip khiến người xem bức xúc với thói côn đồ hung hãn của chàng thanh niên trên.

Đã có hàng trăm lượt bình luận trái chiều về đoạn clip trên, đại đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm với chiến sĩ CSGT trên và bất bình trước hành động ngang ngược và thô bạo của thanh niên trên. Rất nhiều bình luận tỏ ra bất bình trước cảnh thờ ơ của bảo vệ Trung tâm thương mại Thanh Hóa và nhiều người chứng kiến vụ việc.

Xem clip nam thanh niên hành hung CSGT:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: