Bất cứ người mẹ nào cũng là siêu nhân, vì chỉ chúng ta mới có thể làm tốt 3 việc "siêu khó" này

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ người mẹ nào cũng là siêu nhân, vì chỉ chúng ta mới có thể làm tốt 3 việc "siêu khó" này. Thế nên nói không ngoa khi khẳng định: mẹ chính là người phụ nữ vĩ đại nhất.

1. Mẹ có thể hô biến ra bữa ăn tối hấp dẫn dù trong tủ lạnh chẳng còn gì

me sieu nhan 2

Mẹ giống như ảo thuật gia. Mỗi chiều tối, sau khi con cái trở về, luôn được chào đón bằng những món ăn đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn vô cùng. Mẹ có biến tấu một loại nguyên liệu thành nhiều món khác nhau. Thế nên, những mâm cơm hàng ngày dù trùng nguyên liệu cũng ít khi trùng món. Khiến chồng con luôn háo hức mong chờ được thưởng thức bữa cơm ngon miệng, giàu dinh dưỡng và ngập tràn niềm vui. 

2. Mẹ có cách làm cơn đau biến mất nhanh chóng

me sieu nhan  3

Mẹ giống như ông bụt, luôn xuất hiện đúng lúc khi trẻ gặp thương tổn về thể xác lẫn tinh thần. Khi trẻ xây xát tay chân, mẹ sẽ nhẹ nhàng xức thuốc, băng bó, dù đau đớn thế nào, cũng sẽ nhanh chóng tan biến theo cử chỉ ân cần và dịu dàng của mẹ. Khi trẻ đau khổ vì học tập và bạn bè, mẹ cũng tinh ý nhận ra, an ủi con bằng lời khuyên chân tình, cái ôm thật chặt, hay một bữa cơm nóng hổi, đầy ắp tình yêu thương. Có mẹ là có tất cả, khiến những ngày dông bão trong đời nhanh chóng biến mất, chỉ ngập tràn nắng rạng an bình.

3. Mẹ có thể làm 100 việc cùng một lúc

me sieu nhan 4

Theo các nhà khoa học, trong não bộ phụ nữ luôn có được sự cân bằng các kết nối trong tiểu não và bán cầu não, bên phần não của những suy nghĩ trực quan, giúp họ có đợc khả năng thực hiện 100 việc cùng một lúc. Khả năng này sẽ nàng nở rộ và phát triển mạnh mẽ, khi họ trở thành mẹ. Nên chẳng ngạc nhiên, khi một người mẹ có thể vừa nấu ăn, vừa chăm con, lại vừa có thời gian để thưởng thức trọn vẹn bộ phim yêu thích. Thật siêu nhân phải không nào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link