Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 4 bánh heroin

10:20, Thứ bảy 26/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 26/4, Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng gồm 1 nam và 1 nữ để làm rõ hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy trong một đường dây vận chuyển ma túy từ Nghệ An ra Hà Nội.

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Hà Văn Cời (22 tuổi) và Lô Thị Hà (31 tuổi) đều trú tại xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Đối tượng nữ Lô Thị Hà tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin điều tra từ cơ quan công an, tối ngày 23/4, 2 đối tượng nói trên vừa từ Nghệ An ra đến Hà Nội, đến khu vực đường Ngọc Hồi (thị trấn Văn Điển, Thanh Trì) thì bị lực lượng công an ập đến bắt giữ.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 đối tượng này xách theo 4 bánh heroin có trọng lượng gần 1,3kg với mục đích mang ra Hà Nội để tiêu thụ.

Đối tượng Cời.

Ngay lập tức, Hà và Cời bị đưa về cơ quan chức năng để điều tra và làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hà khai nhận làm nông dân ở quê và được một người không quen biết thuê vận chuyển số heroin này ra Hà Nội với giá cao nên nhận lời. Khi ra Hà Nội, Hà sẽ giao cho một người cũng không quen biết. Còn Cời là một thanh niên cùng xóm được thuê đưa hàng cùng Hà.

Hiện công an huyện Thanh Trì đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link