Bắt giữ gã "thám tử" chuyên rình phụ nữ ngoại tình để tống tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đưa 5 triệu đồng, hắn chê ít, yêu cầu giao đủ 40 triệu đồng mới "im miệng".

Theo điều tra, hồi đầu tháng 4, đối tượng Chu Xuân Hiếu đã lĩnh án 18 tháng tù treo do hành vi đe dọa, tống tiền một phụ nữ có biểu hiện ngoại tình (đã lấy 2,5 triệu tiền mặt trong lần tống tiền 1, lần 2 thì bị bắt). Tưởng đó sẽ là bài học cho kẻ chuyên đi rình...nhà nghỉ này thì chiều 29/8 thấy một người phụ nữ đi ôtô hạng sang, che biển kiểm soát, đỗ trước cửa của một khách sạn thuộc quận Cầu Giấy, Hiếu đã theo dõi nhằm tống tiền. Bám theo chiếc xe khi ra về, hắn lần ra nhà của chị này.

tong-tien-phunutoday-vn
Đối tượng Chu Xuân Hiếu

Một ngày sau, Hiếu vờ là thám tử quay lại khách sạn tìm hiểu, biết người phụ nữquan hệ tình cảm với một thanh niên, thường hẹn hò tại đây. Tối cùng ngày, rình lúc người đàn bà giàu có đi làm về, Hiếu tiếp cận dọa sẽ "lật tẩy mọi chuyện" với chồng con nếu không đưa hắn tiền.

Người phụ nữ đưa 5 triệu đồng, hắn chê ít, yêu cầu giao đủ 40 triệu đồng mới "im miệng". Không đủ tiền, nạn nhân đã đưa trước 20 triệu đồng và hẹn sẽ đưa nốt số còn lại vào lần giao dịch tiếp theo. Nhưng ngay sau đó, nạn nhân đã trình báo với công an về tình trạng bị tống tiền và được phía chức trách phối hợp giăng bẫy gã "thám tử" kia. Và rồi thì Chu Xuân hiếu đã sa lưới trong đúng thời điểm đang lấy nốt 20 triệu đồng còn lại.

Tại cơ quan công an, Hiếu thừa nhận đã đóng giả thám tử đến các nhà nghỉ, khách sạn theo dõi người quan hệ bất chính nhằm tống tiền.

Phát hiện thi thể hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ
Phát hiện thi thể hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người dân vội cắt sợi dây đưa nạn nhân xuống đất nhưng cả hai đã tử vong trước đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn