Bất kể nam hay nữ, có 4 nốt ruồi này là được lộc đất đai, hậu vận giàu sang nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, người có 1 trong 4 nốt ruồi này là dấu hiệu may mắn về đất đai, điền sản. Nếu chịu khó làm ăn thì vãn niên lắm tiền nhiều của.

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi xuất hiện trên cơ thể con người đều mang một ý nghĩa nhất định. Trong đó có những nốt ruồi mang lại may mắn, phú quý cho chủ nhân.

Người sở hữu 1 trong 4 tuổi dưới đây được dự báo có vận trình tài vận khởi sắc khi bước qua tuổi trung niên, đến tuổi vãn tiền của dồi dào, điền sản dư thừa.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở trong lông mày là nốt ruồi phú quý. Lưu ý, nốt ruồi này phải có hình dạng vừa phải, kích thước nhỉnh hơn đầu bút chì một chút, không đi kèm sẹo, trên nốt ruồi không mọc lông. Ngoài ra, nốt ruồi này có màu sắc nhã nhặn, có thể là nốt ruồi đen nhạt hoặc nốt ruồi son.

Dù là nam hay nữ sở hữu nốt ruồi này thì công việc, sự nghiệp, tài vận đều may mắn, tốt lành. Người có nốt ruồi ở trong lông mày thường được nhận định là người tầm nhìn xa trông rộng. Người này làm việc có hiệu quả lại giỏi xã giao nên lúc nào cũng có quý nhân phù trợ, làm ăn thuận lợi.

Người này dù làm kinh doanh hay làm thuê cho người khách thì dự đoán giai đoạn sau 35 tuổi có thể tạo dựng được sự nghiệp riêng. Họ thông minh, khéo léo trong việc đầu tư nên có thể thu hồi vốn nhanh. Người này có duyên với bất động sản. Nhiều khả năng khi bước qua tuổi trung niên, họ có thể sở hữu không ít đất đai nhà cửa.

not-ruoi-co-loc-dat-dai-02

Nốt ruồi ở cung điền trạch

Theo nhân tướng học, cung điền trạch nằm giữa lông mày và mí mắt. Nhìn vào khu vực này, người ta có thể đưa ra một số dự báo về tài lộc, điền sản của một người.

Những người có cung điền trạch sáng, da hồng hào, không có tì vết là dấu hiệu tốt. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở cung điền trạch thì chủ nhân lại càng may mắn. Nếu đó là nốt ruồi son thì chủ nhân có thể hưởng tài lộc, phú quý sau năm 35 tuổi.

Lưu ý, nốt ruồi ngày một xấu xí hoặc bất ngờ mọc lông, đổi màu thì chủ nhân cần phải chú ý đến hôn nhân, tu tâm cải tính.

Người sở hữu nốt ruồi này nếu tính tình lương thiện, làm ăn chân chính thì có thể đạt được thành công, tậu nhiều nhà đất sau tuổi 40. Đến tuổi vãn niên, người này có thể cho con cháu không ít vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học, cằm được gọi là địa các, đại diện cho lộc đất đai, điền sản. Người có nốt ruồi ở khu vực cằm thường có lộc về tiền cửa, dễ được hưởng đất đai, nhà cửa do tổ tiên để lại.

Người có nốt ruồi ở khu vực cằm, gần với môi lại càng may mắn (nhưng không quá gần môi). Người này thường xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt, được giáo dục cẩn thận và có định hướng phát triển ngay từ khi còn nhỏ.

Người này chịu khó làm việc, không ngừng trau dồi kiến thức, làm ăn chân chính nên được mọi người tin tưởng. Họ có thể được thừa kế tài sản từ ông bà, cha mẹ. Lưu ý, người này nên tích cực làm việc thiện để tích đức cho con cháu, giúp tài lộc kéo dài về sau.

Dự đoán sau 45 tuổi người có nốt ruồi ở cằm có thể đạt được bước đột phá trong sự nghiệp. Họ có của ăn của để, tiền tài dư dả, có nhà cửa đất đai.

not-ruoi-co-loc-dat-dai-03

Nốt ruồi ở xương bả vai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở xương bả vai là nốt ruồi tốt lành, phú quý, mang lộc về đất đai cho chủ nhân.

Người có nốt ruồi này nếu làm trong lĩnh vực bất động sản thì như cá gặp nước, có thể thu về thành tựu không phải ai cũng đạt được.

Với nam giới có nốt ruồi ở xương bả vai, dự đoán ngoài 45 tuổi, người này có thể phất lên nhanh chóng. Nếu lấy được người vợ hiền, biết chăm sóc gia đình thì họ càng có cơ hội tập trung phát triển sự nghiệp.

Nữ giới có nốt ruồi ở xương bả vai là người tài giỏi, mạnh mẽ, có thể làm chủ sự nghiệp. Dự đoán khoảng 48-50 tuổi, họ có thể nắm giữ vị trí quan trọng trong công việc, sở hữu không it đất đai, nhà cửa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link