Showbiz 21/12: HHHV trao nhầm vương miện, vướng nghi án mua giải

07:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2015 đã kết thúc nhưng những lùm xùm và nghi vấn xung quanh ngôi vị Hoa hậu có vẻ vẫn chưa chấm dứt.

7h sáng nay 21/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại Las Vegas, Mĩ. Sau sự cố nhầm lẫn tai hại, Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach đã đăng quang. Người đẹp sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Mỹ. Á hậu 1 là người đẹp Colombia. Phạm Hương dù rất cố gắng nhưng không thể lọt Top 15.

Ngay sau khi Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach đăng quang, nhiều người đã ngay lập tức tìm kiếm thông tin của cô và vô cùng bất ngờ khi biết rằng cô chính là người đang dính nghi án hẹn hò với Tổng thống Philipines hiện nay - ông Benigno Aquino. Những thông tin về chuyện hẹn hò của Pia và tổng thống Philippines - Benigno Aquino đã được đồn đại từ lâu tại nước nhà. Tuy không chính thức lên tiếng nhưng Tân Hoa hậu luôn nhắc đến tổng thống với những lời "có cánh". 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh cô và đại diện của cộng hòa Dominican đang vui vẻ nắm tay nhau trong hậu trường cùng dòng trạng thái: "Chúng ta lại về bên nhau...Sẽ cùng nhau về Việt Nam nhé babe".

Đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc tại Mỹ với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như phút cuối chương trình không xảy ra một sự cố thật khó chấp nhận với một cuộc thi tầm cỡ như Hoa hậu hoàn vũ. MC đã đọc nhầm kết quả khiến vương miện đáng nhẽ được trao cho Philippines lại được trao cho Hoa hậu Colombia. Tình huống "dở khóc dở cười" này khiến tất cả những người trong cuộc và cả khán giả ngỡ ngàng. Công chúng toàn thế giới cũng đặt nghi vấn mua giải khi có khá nhiều điều "kì lạ" xung quanh việc trao nhầm vương miện này.

Cư dân mạng mới đây đã rất thích thú khi phát hiện ra Tân Hoa hậu Thế giới 2015 đã từng có chuyến đi xuyên Việt và khám phá nhiều điểm đến thú vị từ Bắc tới Nam như Sapa, Hội An, Vịnh Hạ Long, Tp.Hồ Chí Minh, Châu Đốc - An Giang,..., cô không tiếc lời khen ngợi Việt Nam là "thiên đường".

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng có chia sẻ đoạn clip về buổi họp báo giới thiệu liveshow sắp tới của nghệ sĩ Hoài Linh với những lời trách móc ca sĩ Quang Lê. Được biết, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" không hề được mời đến họp báo nhưng anh đã "sỗ sàng" "từ đâu chạy đến" ngồi vào bàn chủ tọa khi cô chưa hề cho phép.

Người đẹp Philippines đăng quang vì là người yêu tổng thống?
Người đẹp Philippines đăng quang vì là người yêu tổng thống?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, khán giả đã hết sức bất ngờ khi Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là "người tình tin đồn" của tổng thống Philippines, người hơn cô đến 29 tuổi.
Những 'trò lố' khó tin của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Những 'trò lố' khó tin của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy là 1 trong những cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới nhưng cuộc thi Miss Universe 2015 đã gặp phải phản ứng dữ dội từ phía công chúng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy