Bật mí 3 cách giảm cân siêu nhanh nhờ dưa chuột

( PHUNUTODAY ) - Nước ép dưa chuột kết hợp cùng các loại trái cây khác không chỉ giúp bạn cung cấp vitamin cho cơ thể mà còn hỗ trợ giảm cân nhanh chóng đấy.

Dưa chuột hay còn gọi là dưa leo là loại thực phẩm lành tính và rất tốt cho sức khỏe. Loại quả này có chứa tới 90% nước và hàm lượng calo cực thấp nên mang lại tác dụng giảm cân hiệu quả.

Đồng thời, dưa chuột cũng cung cấp một lượng dinh dưỡng nhất định có lợi cho sức khỏe như vitamin B, kali, magie… Bởi vậy, khi uống dưa chuột bạn cũng có được cảm giác no hơn và ngăn chặn sự hấp thu nhiều những thực phẩm không mong muốn.

dua-chuot

Nước ép dưa chuột rất tốt cho cơ thể. 

 Dưa chuột với chanh

Cùng với dưa chuột thì chanh rất giàu vitamin C cũng là một thành phần được yêu chuộng bởi công dụng thải độc tố vô cùng hiệu quả. Vì vậy, kết hợp giữa dưa chuột với chanh cũng là cách lựa chọn thông minh.
Cách chế biến
- Sử dụng một ít nước dưa chuột đã được làm lạnh ra cốc
- Cắt đôi quả chanh, sau đó thái thành từng lát mỏng rồi thả vào trong cốc nước dưa chuột.
- Đặt cốc nước dưa chuột và chanh vào tủ lạnh khoảng 30 phút. Nếu bạn muốn thưởng thức ngay cũng có thể tăng cường đá lạnh rồi khuấy đều chờ trong ít phút.

giam-beo-bung-hieu-qua-nho-dua-chuot 

Dưa chuột và cà chua

Một công thức hữu ích khác đó chính là nước éo dưa chuột với cà chua. Cà chua và dưa chuột không những giúp da mịn màng hơn, giảm những nốt mụn đáng ghét mà còn là một loại thức uống giúp giảm béo bụng hiệu quả. Ngoài ra cà chua và dưa chuột còn giúp cơ thể thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa.
Xay lẫn cà chua và dưa chuột rồi lọc lấy nước uống, có thể bổ sung thêm muối hoặc mật ong để thưởng thức hương vị tươi mát của loại nước uống này.

dua-chuot1 

Dưa chuột và dứa

Thơm gọt vỏ, cắt bỏ mắt rồi cắt thành miếng mỏng. Dưa leo rửa sạch, cắt thanh dài. Gừng gọt vỏ, cắt mỏng. Tiếp theo, cho lần lượt thơm, dưa leo, gừng vào máy ép, ép lấy nước, bỏ bã. Cam cắt làm đôi, vắt lấy nước cam cho vào hỗn hợp vừa rồi, thêm 1 muỗng canh đường trắng, khuấy đều. Đổ nước ép thơm và dưa leo ra ly là xong. Sẽ ngon hơn khi bạn dùng lạnh đấy!

cach-lam-trang-da-bang-nuoc-ep-trai-cay-11 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn