Bật mí 5 chiêu tạo phong cách ấn tượng trong mắt chàng ngay buổi hẹn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Những nguyên tắc dưới đây có thể hữu ích cho bạn khi chọn trang phục cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Hãy là chính mình

Bạn hãy mặc bộ trang phục khiến bạn cảm thấy tự tin nhất. Bởi mặc đồ dù cảm đến mấy mà bạn cảm thấy ngại ngùng cũng chỉ làm bạn “mất điểm”. Đơn giản là áo pull dáng ôm, phối cùng quần jeans trẻ trung cũng đủ khiến bạn hấp dẫn trong mắt phái mạnh. Còn nếu theo đuổi phong cách nữ tính thì diện một chiếc váy liền đơn giản cũng đủ đẹp.

tips macdep 1

Đừng quên phụ kiện

Những món phụ kiện đơn giản và nhỏ xinh, song lại có tác dụng tạo điểm nhấn rất hiệu quả. Đó có thể là chiếc nhẫn cocktail nổi bật, đôi khuyên tai cá tính hay chiếc vòng cổ tassel thời thượng…

Không trang điểm “quá tay”

Hầu hết chàng đều không thích phụ nữ trang điểm cầu kì, họ chuộng vẻ đẹp tự nhiên hơn. Bạn vẫn có thể trang điểm khi đi hẹn hò, nhưng chỉ nên trang điểm theo phong cách tự nhiên, để vẻ đẹp “không son phấn” hoặc thêm một chút son môi cho bớt nhợt nhạt.

tips macdep 2

Và cuối cùng, đó là yếu tố phù hợp

Đừng quá cứng nhắc khi lựa chọn trang phục, phụ kiện và phong cách trang điểm. Hãy thả lỏng suy nghĩ và linh hoạt, thoải mái khi chuẩn bị đi hẹn hò. Nếu bạn mới sắm một đôi khuyên tai rất “long lanh” nhưng nó làm rối tóc, đừng đeo nó, hãy chọn đôi khuyên tai đơn giản hơn. Trời lạnh nhưng muốn diện váy ngắn, hãy kết hợp với áo khoác lông, hoặc chọn trang phục khác. Mặc không đủ ấm sẽ khiến da bạn tái nhợt và ấn tượng trong mắt chàng cũng xấu đi. Chắc chắn là bạn sẽ “ghi điểm” trong mắt chàng ngay trong lần hẹn hò đầu tiên!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link