Quần đũi - món thời trang cơ bản nhưng thời thượng và tinh tế mà nàng nào cũng cần có

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 lí do đầy thuyết phục để bạn sắm ngay cho mình những chiếc quần đũi cơ bản nhưng vẫn tinh tế.

Chiếc quần đũi trở thành “khoản đầu tư” thời trang xứng đáng vì có nhiều ưu điểm như nhẹ, bền và mát mẻ, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đây trở thành món đồ được các cô gái vô cùng ưa chuộng, nhất là vào mùa Hè nóng nực. 

LINH HOẠT TRONG MỌI HOÀN CẢNH

Quần đũi là nguồn cảm hứng phối đồ bất tận “từ nhà ra phố” cho các cô nàng theo phong cách đơn giản. Dù là theo đuổi kiểu trang phục hay phụ kiện thời trang nào, phái đẹp cũng sẽ luôn giữ được hình ảnh chỉn chu. 

Empty

Bạn có thể diện một chiếc quần đũi trắng dáng dài kết hợp cùng áo sơ mi để giảm bớt sự cầu kỳ không cần thiết. Sau đó mix thêm đôi giày cao gót cổ điển cơ bản hoặc sandals dây cao gót thanh mảnh. 

Empty

Để đi chơi bạn có thể diện chiếc quần đũi với những tông màu nổi bật như đỏ đất, cam đất hoặc xanh rêu… Đừng quên xách theo một chiếc túi nhỏ và đeo thêm một cặp kính râm.

Empty

Một bộ đồ từ chất liệu đũi với áo sơmi dáng oversized cùng quần shorts sẽ giúp nàng trông sành điệu dù ở nhà hay lên phố đông. 

QUẦN ĐŨI ”CHIỀU LÒNG” MỌI VÓC DÁNG

Quần đũi che khuyết điểm vòng eo và phần đùi to, quần đũi suông cạp cao là sự lựa chọn lý tưởng. Để vóc dáng thêm đầy đặn quyến rũ, hãy chọn cho mình những chiếc quần cropped pants vải đũi xắn gấu với phần thắt lưng cùng chất liệu.

Empty

NẾP GẤP TỰ NHIÊN

Dù có nhiều nếp nhăn khi mặc nhưng đây chính là nét tự nhiên của kiểu quần này mà chẳng hề mang cảm giác luộm thuộm.  Nếp gấp tự nhiên của chất vải này được xem là nét đẹp đặc trưng bất xứng, không hoàn hảo và hoàn toàn có thể hạn chế. 

Empty

Nếu bạn muốn mặc kiểu quần này mà giảm bớt nếp gấp thì sau khi giặt sạch quần, bạn hãy giũ mạnh để quần được thẳng và hạn chế việc hình thành nếp nhăn. Bạn cũng nên hạn chế gấp quần trong tủ đồ và thay bằng việc treo thẳng trên móc. Nếu cần đem quần đi chơi xa, bạn nên cuộn tròn chúng lại để tránh hình thành những nếp gấp không mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link