Con gái Đoan Trang mới 7 tuổi đã biết tự tay chế váy thành đồ mới một cách chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Bé Sol con gái Đoan Trang tự làm tóc, tái chế váy khéo léo để trở thành một người mẫu thời trang làm ai cũng ngỡ ngàng.

Bé Sol là con đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund người Thụy Điển. Từ nhỏ cô bé đã bộc lộ được năng khiếu và mạnh nhất là lĩnh vực thời trang. Cụ thể, Sol thích diện đẹp, tự làm tóc và phối phụ kiện một cách bày bản và thuần thục. 

Mới đây, cô con gái cưng của Đoan Trang lại làm mẹ và cộng đồng mạng thích thú khen ngợi, khi tự tay stylist cho mình: “Khi đang ở trong bếp nấu ăn thì bé thấy bé Sol kéo váy lên chế kiểu, biến đổi váy. Rồi kéo tóc tai cho rớt rớt ra làm mặt lạnh diễn thần thái. Sao đó lại hỏi mẹ là Mẹ ơi, mẹ coi con như vậy đủ thời trang chưa? Cái này gọi là style cool đó mẹ".

Empty

Bé Sol con gái Đoan Trang tự làm tóc, tái chế váy khéo léo. Cô bé lập tức nhận được nhiều lời khen có cánh và thậm chí các nhà thiết kế.

Empty

Sol có thể tự phối đồ ăn mặc đẹp chẳng kém cạnh mẹ Đoan Trang.

Bé Sol ở nhà cuối tuần và không có giờ học thường tự phối đồ, làm tóc với những vật dụng như bút, thước… để mang lại nhiều cảm hứng. 

Empty

Mỗi sáng thức dậy, Sol thường tự vệ sinh cá nhân, đánh răng rửa mặt, thay đồ ngủ ra…. và chọn những set đồ mà cô bé yêu thích để diện trong ngày hôm đó. 

Empty

Khỏi phải nói Đoan Trang được nhiều bà mẹ ngưỡng mộ và yêu mến như thế nào. Cô bé vô cùng sành điệu với mắt kính đen, chân váy mix kèm áo và váy bồng bềnh.

Empty

Sol thích diện váy hoạ tiết màu nổi, xách túi cói.

Empty

Thời trang sân bay và thời trang ở nhà đều phải đẹp và chất thế này đây.

Empty

Sol được mẹ và bố hướng dẫn tập thể dục để phát triển toàn diện nhất, tỷ lệ hình thể cả bé cũng rất đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link