Hòa Minzy tập tành dạy con trai làm Vlog đầu tiên, màn líu lô nối từ với mẹ cưng muốn xỉu

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc bé Bo cùng mẹ nhìn vào máy quay trong tập Vlog đầu tiên đã khiến các cô chú "xỉu ngang" vì quá cưng.

Có bố mẹ đều là những người nổi tiếng, quý tử nhà Hoà Minzy được công khai chưa lâu nhưng đã nhập hội nhóc tỳ đình đám Vbiz. Mới đây Hòa Minzy đã dạy con học nói giới thiệu bản thân.

Bé Bo nói tiếp lời mẹ với giọng siêu cưng, khi trả lời khán giả, Hoà Minzy cho biết con trai mình đang bắt đầu nói được 2-3 từ cùng một lúc. "Xin chào các cô chú. Sau đây sẽ là vlog đầu tiên giới thiệu bản thân của Bo thúi ạ", Hoà Minzy dí dỏm chia sẻ.

Cụ thể đoạn hội thoại đáng yêu của Hòa Minzy và bé Bo:

Hoà Minzy: Xin chào các cô...

Bé Bo: Chú

Hoà Minzy: Con là Bo...

Bé Bo: Thúi

Hoà Minzy: Năm nay con...

Bé Bo: 2 "tủi"

Hòa Minzy: Con là tuổi con...

Bé Bo: Lợn

Hoà Minzy: Cảm ơn cô chú

Giọng nói của on trai Hoà Minzy khiến dân tình "rụng rời" vì quá yêu: "Đáng yêu thế Bo ơi", "Cái giọng đáng yêu quá", "Trời ơi sao mà nghe cái giọng ngọng ngọng, 2 con mắt nhướn lên thấy cưng ghê. Mình coi gần chục lần luôn á mẹ Bo à"...

Trước đó, Hòa Minzy khoe clip bé Bo học toán cùng bố mẹ. Nhóc tỳ đã chỉ ra các số đúng khiến cả hai vợ chồng cũng dành lời khen ngợi. Cô chia sẻ: "Vâng vẫn là Bo học toán. Thật ra mỗi em bé sinh ra đều có một tính cách riêng và Hoà nghĩ chơi cùng con để hiểu tính cách con thật sự rất thú vị đó mọi người. Hôm nay vẫn là các con số nhưng chắc chắn Bo đã thành thạo và thuộc lòng rồi, nhưng làm bài khó hơn xí là mẹ sẽ phản đối câu trả lời của con để xem con ra sao.

hoaminzy

Cũng không ngờ là em Bo lại kiên định và giữ vững lập trường như vậy. Tuy nhiên thấy em cũng rất cẩn trọng để đi tìm số. Trong bảng này không có số 9, nhưng mấy hôm nay em không thích đọc xuôi mà toàn đọc ngược số và phát hiện ra là có số 9 trong đó ngược lại của số 6. Chúc các mẹ và các con chơi với nhau thiệt vui để tìm ra thứ con thích nhé".

Có thể thấy, dù chỉ hơn 1 tuổi nhưng bé Bo nhà nữ ca sĩ và ông xã đại gia Minh Hải đã có tinh thần ham học.  

Trước đó, lần đầu tiên đăng tải những hình ảnh cực yêu của bé khi đi làm cùng mẹ từ lúc 3 tháng tuổi. Cô viết: "Chuyên mục mẹ đi làm thì con đi theo. Cũng may công việc của mẹ không gò bó và mẹ có toàn quyền quyết định về lịch trình cũng như đôi khi là không gian, nên từ gần 3 tháng em đã theo mẹ đi khắp nơi để mẹ sẵn vạch ra cho e tu ti mọi chỗ. Trộm vía em cứng cáp nếu không thì theo mẹ người lớn còn mệt mỏi ốm đau. Cảm ơn Bo đã hợp tác đồng hành cùng mẹ nha, thương con nhiều lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link