Cẩm nang mix đồ với quần shorts để mùa Thu vẫn cứ tỏa sáng nhất chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Đầu Thu đi làm muốn mặc sành điệu với quần shorts, chị em công sở nên biết cách chọn đồ và mix match khéo.

Phối quần shorts theo phong cách smart casual giữ nguyên vẹn sự tinh tế, thanh lịch. Cách mặc này chỉn chu nhưng vẫn thoải mái, phù hợp với môi trường làm việc lẫn bữa tiệc tối. Kể cả bước vào những ngày đầu Thu, khi mà thời tiết còn mát mẻ, chị em vẫn thoải mái diện theo phong cách này. 

Chú ý độ dài

Bạn có thể kết thân với những thiết kế có độ dài che khoảng nửa bắp đùi hoặc dài hơn. Độ dài hợp lý giúp bạn tránh những tình huống khó xử cũng như che đi phần nào khuyết điểm ở chân. Quần shorts cạp cao, board shorts hay cutlottes ngắn là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo tính tinh tế cần có nơi công sở nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thoải mái trong mùa nắng.

Empty

Chọn họa tiết và màu sắc

Bạn nên hạn chế diện quần shorts màu sắc sặc sỡ hay được điểm những họa tiết cầu kỳ khi đến nơi làm việc vì chúng phù hợp với những sự kiện ngoài trời hơn. Màu trung tính sẽ “ghi điểm” trong mắt người đối diện. Nếu chọn những gam màu nổi bật, hãy khéo léo kết hợp chúng với chiếc áo đơn sắc và phụ kiện tối giản để giúp tổng thể trở nên hài hoà.

Empty

Chú ý chất liệu

Chất liệu linen, cotton, jeans sẽ mang lại nét lịch sự, nữ tính nhưng cũng thể hiện được đến cá tính riêng biệt tùy tài phối đồ của bạn. Các chất liệu kể trên phù hợp với môi trường chuyên nghiệp, lịch sự hơn so với những chiếc quần shorts vải da, vải satin, vải nhung cầu kì, jeans rách bụi bặm hay vải trong suốt.

Empty

Mix cùng áo sơ mi, áo blouse

Bản phối này hòa quyện giữa nét nữ tính của áo blouse, áo sơmi và độ phóng khoáng, năng động của quần shorts. Các nàng sẽ không phải đau đầu suy nghĩ nên mặc gì vừa hợp mốt vừa thoải mái nhờ có những bộ đôi kinh điển như áo sơmi trắng và quần shorts jean, áo blouse trễ vai và quần shorts vải hay áo sơmi họa tiết và quần shorts trơn màu. Đôi giày loafer, túi xách cùng tông màu được kết hợp ăn ý giúp bạn tự tin khi đến công sở. 

Empty

Đừng ngại biến tấu vẻ ngoài ấn tượng hơn như sơ vin một nửa vạt trước hoặc cột vạt. Đối với những công việc không đòi hỏi quá nghiêm khắt về trang phục, bạn có thể diện bản phối phá cách hơn cùng sơmi buột vạt và quần shorts đạp xe. Kết hợp thêm phụ kiện như túi, đồng hồ, khuyên tai, mũ, mắt kính.

Mix cùng áo blazer

Thời thượng, đậm chất cổ điển và có thể biến hoá theo nhiều phong cách, áo blazer luôn nằm trong danh sách các thiết kế kinh điển mọi cô gái nên sở hữu. Hãy thoả sức kết hợp các lớp quần áo đa dạng với blazer mỏng nhẹ và quần shorts, cho diện mạo công sở ấn tượng hơn mỗi ngày.

Empty

Để bớt phần đơn điệu, bạn có thể kết hợp trang phục cùng phụ kiện như dây chuyền, vòng tay đồng bộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link