Bật mí 6 điều vô cùng đơn giản trong phòng ngủ nhưng chắc chắn “trăm phần trăm” cánh đàn ông đều muốn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cũng như phụ nữ họ có những mong muốn khó nói trong vấn đề "chăn gối". Dưới đây là 6 điều đàn ông mong muốn trong phòng ngủ vô cùng đơn giản nhưng không phải người phụ nữ nào cũng biết.

1. Đầu tiên là không gian lãng mạn

Không chỉ phụ nữ chúng ta mới cần đến lãng mạn đâu nhé. Đàn ông họ cũng rất thích điều đó. Thỉnh thoàng các nàng nên làm mới lạ không gian riêng tư của mình với nến, rượu và hoa. Hoặc đôi khi bạn nên là người chủ động rủ chàng ra ngoài, “ trốn con” tìm không gian riêng của hai đứa để tình yêu thêm nóng bỏng.

2. Thi thoảng các nàng nên làm chủ cuộc chơi

Người phụ nữ biết rõ những gì cô ấy muốn và tự tin thể hiện điều đó với đối phương sẽ vô cùng hấp dẫn trong mắt các quý ông. Phái mạnh sẽ rất hạnh phúc và vui lòng nếu các nàng thỉnh thoảng thể hiện sự "nữ quyền" trong phòng ngủ.

Các chị em không cần thiết phải quá tấn công hay chủ động "ăn tươi nuốt sống" đối phương mà hãy sử dụng ánh mắt quyến rũ, cũng như những nụ hôn cuồng nhiệt để thể hiện bản lĩnh của bạn chốn phòng the.

3. Hãy để chàng ngắm nhìn vẻ đẹp thuần túy của bạn

Người ta thường nói "đàn ông yêu bằng mắt", thế nên việc kích thích thị giác là điều vô cùng quan trọng nếu các nàng muốn chinh phục họ trên giường.

Các nàng đừng ngại ngùng để chàng được chiêm ngưỡng cơ thể của mình trong lúc "yêu" vì không người đàn ông nào lại không muốn ngắm nhìn vẻ đẹp đơn sơ nhất của người yêu.

Tuy nhiên, nếu quá lo lắng và ngại việc khoe cơ thể trước mặt anh ấy, bạn có thể dùng ánh nên thay cho đèn điện, khung cảnh mờ ảo sẽ làm tăng tự tin cũng như bớt đi sự e thẹn.

bat-mi-4-dieu-vo-cung-don-gian-trong-phong-ngu-nhung-chac-chan-tram-phan-tram-canh-dan-ong-deu-mong-muon

 Ảnh minh họa

4. Mạnh dạn thử những điều mới

Sự "hòa hợp" của cả hai mỗi ngày nếu đều diễn ra giống nhau không sớm thì muộn sẽ trở nên nhàm chán và ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên. Vậy nên, nếu các nàng cảm thấy cần những sự thay đổi trong phòng ngủ thì hãy mạnh dạn nói thẳng với chàng, vì biết đâu anh ấy cũng đang... nghĩ giống bạn.

Đừng lo lắng hay nghĩ ngợi rằng liệu cái mình muốn thử có đem lại hiệu quả hay không, bởi chỉ riêng việc bạn tỏ rõ ý muốn hợp tác và làm mới chuyện yêu đã khiến chàng cực kỳ hạnh phúc, hưng phấn rồi.

5. Những câu nói gợi tình khiến chàng "lên mây"

Những từ và cụm từ gợi cảm luôn có thể tạo nên điều kỳ diệu không ngờ trong chốn phòng the, với điều kiện người nữ để chúng thốt ra tự nhiên thay vì máy móc không chút cảm xúc. Chắc chắn, anh ấy sẽ không cảm thấy bạn hư hỏng khi nói ra chính xác cảm xúc của mình khi hai người đang ân ái.

Trong những lúc như thế, các chàng chỉ đơn giản nghĩ bạn là người phụ nữ tự tin và quyến rũ mà thôi.

6. Hãy thủ thỉ vào tai chàng những điều bạn muốn

Khi “yêu” bạn cũng nên cho chàng biết cảm xúc của bạn. Đừng bao giờ xấu hổ khi bạn yêu cầu chàng”‘làm” những điều bạn muốn. Vì điều đó sẽ khiến chàng tự tin “cháy” hết mình cùng với cảm giác được tôn trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT