Bella là ai? Con trai Bella được chăm sóc như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Từng nổi tiếng trên mạng xã hội với danh hiệu không mấy hay ho: “hotgirl quỵt tiền”, thời gian gần đây, Bella tiếp tục khiến cư dân mạng tức điên khi chứng kiến cách cô chăm sóc cậu con trai chưa đầy 1 tháng tuổi.

Bella là ai?

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (31 tuổi), ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Từ 2 năm trước, cứ nhắc đến hotgirl Bella Doan là các nhà hàng, quán ăn hay các tài xế taxi đến lắc đầu ngán ngẩm.

Nhan sắc khá, luôn xưng mình là ca sĩ, người trong giới showbiz, được nhiều bầu show mời đi hát, nhưng Bella Doan lại nổi tiếng với một danh hiệu không mấy hay ho: “hotgirl quỵt tiền”. Cô liên tục nhận không ít gạch đá với lối sống ảo tưởng của mình và vang danh vì hàng loạt chiêu thức xù tiền tưởng như chỉ xảy ra trên màn ảnh.

Mới đây, "hotgirl" Bella đã sinh một bé trai bụ bẫm tại 1 Bệnh viện ở Hà Nội trong sự giúp đỡ của nhiều mạnh thường quân. Cư dân mạng luôn dõi theo tình hình của Bella và hi vọng cô sẽ thay đổi vì con trai.

Tuy nhiên, chuỗi ngày sau đó, Bella lại khiến cư dân mạng tức điên khi chứng kiến cách cô chăm sóc cậu con trai chưa đầy 1 tháng tuổi.

Vừa bế con trai đưa sát mặt vào ngọn nến vừa hát chúc mừng sinh nhật khiến nhiều người thót tim

Ngay sau khi xuất viện, Bella “tái xuất” trên mạng xã hội qua clip bế con trai, đưa sát mặt đứa trẻ vào ngọn đèn trên chiếc bánh gato và hát bài hát "chúc mừng sinh nhật".

bella-la-ai-con-trai-bella-duoccham-soc-nhu-the-nao-5

Bella vừa bế con trai đưa sát mặt vào ngọn nến vừa hát chúc mừng sinh nhật khiến nhiều người thót tim

Đoạn clip trên ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ đồng thời tỏ ra thương cảm và lo lắng cho tình hình sức khoẻ của bé trai khi mới hơn 1 tháng tuổi.

Bế con trai chưa đầy 1 tháng tuổi đi quỵt tiền khắp nơi

Theo chia sẻ của cư dân mạng, sau thời gian nghỉ ngơi vì sinh con, “hotgirl quỵt tiền” Bella vẫn “ngựa quen đường cũ”, giở trò quỵt tiền taxi và bị tài xế đuổi khỏi xe. Điều đáng nói ở đây là cô ta không chỉ xuất hiện một mình mà còn bế theo cả đứa con đỏ hỏn “tung hoành” trên phố Hà Nội.

Cụ thể, vào ngày 5/7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Bella đang địu con phía trước và những người phụ nữ xung quanh đang quyên góp tiền giúp là dòng chia sẻ: “Ngày hôm nay, vào lúc 6h15 tại phố Quang trung - Quận Hà Đông kịch bản cũ đã lại được lặp lại. Cô nàng lại bị đuổi khỏi xe taxi vì căn bệnh cũ "em quên không mang tiền”.

bella-la-ai-con-trai-bella-duoccham-soc-nhu-the-nao-1

 Hình ảnh Bella bế con trai chưa đầy 1 tháng tuổi đi quỵt tiền taxi được chia sẻ trên mạng xã hội

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh trên ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Hầu hết mọi ý kiến để lại đều bức xúc với Bella và tỏ ý thương xót cho bé trai. Bạn T.N viết: “Mẹ thì hạn hán lời không bình luận gì nữa, nhưng chỉ tội cho đứa bé. Mẹ tha đi mọi nơi, bé còn nhỏ quá, ăn ngủ chắc chắn không được tốt rồi”.

Bạn S.K bức xúc: “Đang nuôi con nhỏ mà đọc quả tin này chỉ muốn chạy đến giật thằng bé mang về nhà nuôi thôi. Có bị làm sao thì cũng phải thương lấy con chứ. Nhìn tội quá! Con mình nâng như trứng, hứng như hoa, nằm nhà đệm mát chăn êm còn nó thì bế thằng bé thế kia, nắng nôi, đói khát là cái chắc”.

Vứt con chỏng chơ trên bàn ở công an phường

Ngày 27/7, các mẹ bỉm sữa không khỏi xót xa khi chứng kiến hình ảnh đứa con trai còn đỏ hỏn của Bella được đặt nằm lên bàn. Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, khi những người xung quanh khuyên nên lót thêm chăn hoặc khăn để đứa bé không bị nhiễm lạnh thì Bella gạt phắt đi và nói rằng: “Để cho nó va chạm, sướng quá sau này nó hư”.

bella-la-ai-con-trai-bella-duoccham-soc-nhu-the-nao-2

 Hình ảnh bé trai chưa đầy 1 tháng tuổi nằm chỏng chơ trên bàn khiến các mẹ bỉm sữa không khỏi xót xa

Hình ảnh đứa trẻ chưa đầy 1 tháng tuổi nằm trên bàn được nhiều người chia sẻ ngay sau đó, điều đáng nói là ai cũng thầm trách cách chăm sóc con cái hời hợt của người mẹ này.

Sao lại để em bé như thế, thương con quá, sinh con ra mà không chăm sóc được nó thì khổ lắm”; “Bà mẹ này đáng bị lên án, đã không lo được cho đứa bé còn biến nó thành công cụ cho việc cá nhân, rồi cứ mang con ra làm lá chắn để cầu xin thiên hạ mỗi khi bị đánh, bị chửi”; "Thiết nghĩ các tổ chức cứu trợ nên vào cuộc làm gắt trường hợp này, để đứa trẻ như vậy khổ thân quá, nay đây mai đó, cơ thể lại yếu còn không được chăm sóc kỹ càng”,… - một số mẹ bỉm bình luận.

Thản nhiên phả thẳng khói thuốc lá vào mặt con nhỏ

Mới đây, ngày 3/8, Bella tiếp tục khiến cư dân mạng phải phẫn nộ khi vừa bế con trai 1 tháng tuổi vừa phì phèo điếu thuốc trên tay, đôi khi phả trực tiếp khói thuốc vào mặt con trai bất chấp những tác hại không tốt, ảnh hưởng đến sức khoẻ của đứa bé.

bella-la-ai-con-trai-bella-duoccham-soc-nhu-the-nao-3

Bella vừa hút thuốc vừa trò chuyện qua video 

bella-la-ai-con-trai-bella-duoccham-soc-nhu-the-nao-4

 Sau đó còn thản nhiên phả thẳng khói thuốc vào mặt con trai

Cho đến lúc này, cộng đồng đã bắt đầu đứng ngồi không yên khi lo lắng cho con trai của Bella, vì vì với những hành xử thiếu suy nghĩ của người mẹ này, không ai lường được mối nguy hiểm nào sẽ đến với đứa bé tội nghiệp kia...

"Bé vẫn còn nhỏ, đề kháng còn yếu. Dù thế nào cũng phải nghĩ cho con, tại sao lại hút thuốc rồi phả thẳng khói thuốc độc hại vào mặt em bé như vậy chứ. Chẳng hiểu làm mẹ thế nào nữa", tài khoản A.H. bình luận.

"Thương con quá, còn đỏ hỏn mà đã bị mẹ mang đi đây đi đó, đã không được chăm sóc đầy đủ giờ lại còn bị mang ra câu like, thu hút sự chú ý của mọi người. Mong ai đó hoặc một tổ chức có thể giúp đỡ để cháu bé được chăm sóc một cách tốt nhất", tài khoản T.H chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn