Bật mí bí mật đằng sau những bức ảnh quảng bá mỹ phẩm của sao Kbiz

( PHUNUTODAY ) - Để được chọn diện sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm, các ngôi sao phải thỏa mãn vài tiêu chí của nhãn hàng như thể hiện được tinh thần của hãng

Không chỉ ở châu Á mà còn vươn tầm quốc tế, chuyện các ngôi sao Kpop trở thành đại sứ thương hiệu, chụp họa báo quảng bá cho các sản phẩm lớn như son môi, phấn mắt, kem nền... Mỗi người lại có phong cách makeup khác nhau, hoặc đôi khi rõ là makeup look này không hợp 100% với ngôi sao. Để được chọn diện sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm, các ngôi sao phải thỏa mãn vài tiêu chí của nhãn hàng.

Empty

 Jang Won Young, Sakura, Kim Yoo Jung và Sana đều gắn liền với hình ảnh tươi sáng, trong trẻo và ngọt ngào, thế nên sẽ được họa mặt theo tông hồng ngọt ngào, vẽ mắt to tròn, đôi môi căng mọng còn má thì ửng hồng

Việc này hoàn toàn phù hợp vì đây là những hãng mỹ phẩm bình dân, tất cả đều có mức giá khá dễ chịu, bảng màu các sản phẩm lại sáng sủa, dễ dùng. Thế nên có thể hình dung fan nữ sẽ mua sản phẩm để học trang điểm theo makeup look mà các cô nàng này quảng bá. 

Empty

Lisa, Han So Hee và aespa, các cô gái rất hợp với phong cách girl-crush, có xu hướng hút fan nữ. Nhất là những ai có cá tính, mạnh mẽ, tự tin và đầy sức hút. Thế nên một layout makeup đậm với đôi môi màu đỏ quyền lực hoặc nude Tây, tô full môi, kết hợp cùng đường kẻ mắt sắc sảo sẽ rất phù hợp. 

Empty

Trong khi đó nhìn Rosé và Jisoo lại có cảm giác khác biệt. Rosé sẽ thu hút những ai thích sự phóng khoáng, táo bạo và nổi loạn còn Jisoo với vẻ đẹp không tì vết, luôn được makeup theo kiểu tiểu thư.

Empty

 Nayeon và Kim Hye Yoon để quảng bá cho dòng kem mới, các hãng mỹ phẩm này mong muốn mở rộng đối tượng là fan hâm mộ của hai nữ thần tượng, vốn đông đảo ở lứa tuổi teen và những mốc đầu tuổi 20.  Để gần gũi hơn với tệp khách hàng này, Nayeon và Hye Yoon được tô màu son cam san hô tươi tắn và kiểu tóc xõa nhẹ nhàng hay cột cao trẻ trung.

Empty

Yoona, Taeyeon, Suzy và Seohyun hay  khoe mặt mộc không tì vết, ngoài ra hoạt động lâu trong nghề, độ tuổi fan của họ cũng trải dài nhiều lứa tuổi, nhưng đông nhất vẫn là các cô gái U30.  Dòng dản phẩm chống lão hóa làm chủ đạo với đối tượng chính là quý cô ngoài 30.

Mở rộng đối tượng khách hàng là các cô gái trẻ thì 4 mỹ nhân trên quả là lựa chọn hợp lý. Cùng quảng bá sản phẩm skincare nhưng 4 cô gái này khác Nayeon và Hye Yoon ở chỗ sắc son trầm, nền nã hơn một chút, tóc được búi thấp để tạo vẻ chững chạc, trưởng thành hơn. Dù là kiểu nào họ cũng phải đáp ứng tiêu chí như trên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link