Bật mí cách lên đồ giúp chị em ghi trọn điểm tinh tế khi diện trang phục màu be

( PHUNUTODAY ) - Outfit với tông màu be làm chủ đạo còn dễ ghi điểm trẻ trung, tinh tế, chị em nhất định nên tham khảo.

Mùa hè, màu sắc trang phục sẽ quyết định một phần cực kỳ quan trọng tới độ sành điệu, đẹp mắt của outfit. Chị em chắc hẳn chỉ muốn diện lên mình bộ cánh dịu mát về cả cảm giác lẫn phần nhìn. Với lý do này, trang phục màu be là lựa chọn đầu bảng dễ ghi điểm trẻ trung, tinh tế.

Empty

Quần màu be rất hợp mix cùng áo trắng mang vẻ trang nhã, tinh tế cho người mặc, độ trẻ trung, tươi mới. Thêm đôi dép lê tạo nét thú vị cho set trang phục, giúp người diện vừa có được sự thanh lịch.

Empty

Mix áo màu be với một chiếc quần lòe loẹt, nhìn bạn sẽ nổi bật hơn, nhưng lại mất điểm trang nhã. Quần trắng là nửa kia hoàn hảo nhất, giúp tạo nên outfit dịu dàng, thanh lịch. Chiếc túi lạ mắt là tạo điểm nhấn mà không ảnh hưởng đến độ thanh nhã của outfit.

4

Chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nếu diện áo t-shirt trắng + quần vải thô phóng khoáng. Vẻ ngoài của quý cô trên bỗng thêm phần nữ tính.

Empty

Với mẫu váy xinh yêu này, chị em không cần nhấn phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần đi một đôi giày đơn giản, đeo khuyên tai basic là đã rất ấn tượng.

Empty

Chị em hãy kết hợp áo blouse màu be với chân váy ngắn trắng kem, thêm chiếc thắt lưng da màu camel nữa nhé!

Empty

Chỉ đơn giản là mix áo thun + quần jeans trắng, chị em đã có được set trang phục sành điệu, tinh tế.

h

Combo áo sơ mi + quần short đồng màu be, vải thô đã tạo thành set trang phục siêu mát và trẻ trung. Đôi sneaker trắng tăng vẻ sành điệu.

Empty

Outfit gồm áo len tăm trắng + áo sơ mi lụa + quần âu ống đứng rất lý tưởng để nàng 30+ áp dụng. Tổng thể trang phục này rất thanh lịch, và còn trẻ trung, tươi tắn.

Empty

Một chiếc váy gilet và đôi dép xỏ ngón là quá đủ cho set đồ dạo phố nhẹ nhàng, thoải mái và thời thượng.

Empty

Cô nàng này chọn áo sơ mi dáng gilet và kết hợp với quần ống suông. Tông màu be + trắng làm chủ đạo cũng góp phần hoàn thiện vẻ tinh tế cho người mặc.

Empty

Sự kết hợp giữa váy hai dây, sandal, mũ cói và túi xách màu trà sữa đã tạo nên tổng thể siêu hút mắt, rất bay bổng nhưng cũng đầy tinh tế.

Empty

Áo màu be không chỉ hợp với quần/chân váy trắng, mà còn lý tưởng để mix cùng đồ denim. Combo áo thun màu be + chân váy denim này hack tuổi siêu đỉnh.

Empty

Mix cùng đồ denim, vẻ ngoài của chị em vẫn sẽ rất sang chảnh nếu diện áo sơ mi lụa, mang tông màu be. Đôi sandal màu be, họa tiết hoa cũng là điểm nhấn quan trọng để tăng sức hút cho bộ đồ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link