Bật mí công thức làm đẹp "3S" giúp nàng tỏa sáng rạng ngời ngày năm mới

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là mẹo để có làn da căng mướt, dung nhan tươi tắn nổi bật dù bận rộn.

Skin first: Bắt đầu từ làn da

Làn da đẹp là tấm toan hoàn hảo nhất để tôn lên bất kỳ lớp makeup lộng lẫy nào. Khi độ ẩm giảm sút, sản phẩm rửa mặt dạng dầu hoặc ẩm mượt sẽ là công cụ đắc lực giúp gột sạch lớp trang điểm dày cũng như cặn bẩn của làn da. 

Vào buổi sáng, rửa mặt với nước sạch là đã đủ để đánh thức làn da. Hãy chọn loại sửa rửa mặt có chứa Buriti hữu cơ, giàu axit béo không bão hòa giúp tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết mà không làm khô da.

174281134_832899590915539_6190545590090211990_n

Thời điểm tốt nhất để sử dụng các sản phẩm có tính hydrat là khi bạn vừa ra khỏi phòng tắm. Lúc này, làn da vừa được làm sạch, còn ẩm ướt, lớp dưỡng ẩm dễ dàng được hấp thụ sâu vào các lớp biểu bì và hạn chế được tình trạng “hút ẩm ngược". Đây là bí quyết làm đẹp được các cô gái xứ Hàn áp dụng quanh năm.

Subtle & Soft: Đơn giản không lỗi mốt

Nói không với bầu mắt khói đậm đà, lớp kem nền dày dặn và đường đánh khối sắc sảo tựa điêu khắc, giữ cho mọi chi tiết trên khuôn mặt dịu dàng hết mức là điều mà bạn cần hướng đến mùa này.

Hãy chọn một loại kem nền ẩm mượt giàu dưỡng để vừa có được lớp makeup đẹp mịn và tự nhiên. Với ai có nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to hay sẹo mụn nên thoa một lớp kem lót trước khi trang điểm để bề mặt da được làm mịn, đồng thời thiết lập tấm khiên ngăn cách giữa sản phẩm trang điểm và làn da trần.

c2350a0985ebef40a3d9a93ab498b4e8

Các nàng có thể chọn loại có khả năng nâng tone da với ánh nhũ hồng giúp những làn da không đều màu, mệt mỏi trở nên hồng hào.

Sheer makeup: Vẻ ngoài tự nhiên 

Chữ S cuối cùng nằm trong từ khóa “sheer makeup” - kiểu trang điểm tái hiện cô gái tràn đầy năng lượng với làn da bóng khỏe tự nhiên  tương tự với tinh thần của các xu hướng làm đẹp cực “hot” gần đây như “Clean girl makeup”, “Donut skin”, “Jello skin”,… đều hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp của làn da tự nhiên.

Nên chọn sản phẩm kem dưỡng da hữu cơ tạo má hồng tự nhiên mà không make up. Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp kháng viêm, dịu da, chống oxy hóa, làm khỏe da. 

Không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm, thao tác trang điểm điêu luyện hay bí quyết cao siêu, chúng ta chỉ cần một lớp nền mỏng thật mỏng, đôi má ửng hồng, và quan trọng không kém là đôi môi bóng.

Hãy luôn nhớ rằng àn da khỏe, thanh sạch và mịn mướt là nền tảng quan trọng bậc nhất để bạn có thể đạt được hiệu ứng đẹp rạng ngời.

Theo:  xevathethao.vn copy link