Mâu Thủy tiết lộ sức khỏe bất ổn sau sự cố phải đi cấp cứu lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - "Các bạn có tìm được nguồn cảm hứng gì trong lúc đợi các bé không, cho Thủy chút lời khuyên nhé", Mâu Thủy chia sẻ.

Trưa 11/1, Mâu Thủy chia sẻ về tình hình sức khỏe ở giai đoạn cuối thai kỳ. Cô cho biết dù thời gian này sức khỏe có bất ổn, song cô không ngồi yên một chỗ để cảm nhận những cơn đau.

"Những tháng cuối cùng của thai kỳ trước khi đón bé chào đời. Dù dạo này sức khỏe có hơi 'bất ổn', nhưng vẫn không muốn ngồi yên một chỗ cảm nhận những cơn đau. Những bài tập yoga luôn là một nguồn động viên cho Thủy để có thể tiếp tục giữ vững tinh thần. Còn các mẹ bầu thì sao? Các bạn có tìm được nguồn cảm hứng gì trong lúc đợi các bé không, cho Thủy chút lời khuyên nhé", Mâu Thủy chia sẻ.

matuhtuy

Cách đây vài ngày Mâu Thủy đã chia sẻ về việc cô gặp "sự cố" vào lúc nửa đêm và phải đến bệnh viện cấp cứu. Vì thời gian dự kiến sinh có thể sớm hơn dự định, nên bạn trai cũng đã chủ động nhắc khéo cô nên ở nhà để đảm bảo an toàn.

Nữ người mẫu tâm sự trước đó cô dự định để việc sinh con thuận theo tự nhiên: "Chào Mâu con, 34 tuần được 3kg rồi là mẹ cũng tăng 17kg rồi còn gì . Lúc đầu dự tính sinh thường để khi nào con muốn ra thì ra, nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá. Nhưng không sao, mẹ con đều khoẻ mạnh là được". Tuy nhiên nửa đêm ngày 5/1 Mâu Thủy đã bị đau bụng lúc 12h đêm và phải vào viện gấp: "Sau khi chuẩn đoán đo nhịp tim thai biết là xuất hiện những cơn gò cao độ có thể sinh sớm hơn dự tính. Haiz lo lắng nóng đầu là phải sinh luôn trong đêm, nhưng may mắn cũng không sao chỉ là tính hiệu cơn gò giả ( khúc này mấy mẹ bỉm mới hiểu). Thế là 3 giờ sáng xuất viện về huỷ luôn buổi chụp hình ngày mai. Ông kia thì nói gần sinh rồi em ở nhà giùm anh, còn mình thì ở nhà chùn chân. Nhưng thôi còn hơn một tháng, đi đâu ông hộ tống tui đi giùm là được. Yêu yêu".

saostar-p7nxipmq00bxqajl

Mâu Thủy được biết đến là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và người mẫu, Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô công khai được bạn trai cầu hôn vào năm nay và hiện đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link