Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào nói về thông tin vay nợ Hoa hậu Phương Lê

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream, nữ diễn viên 8X bất ngờ nhận được thông báo của dân mạng về hoa hậu Phương Lê, liên quan trực tiếp đến cô.

Dương Cẩm Lynh mới đây lên livestream bán hàng online, bắt đầu lại cuộc sống. Nữ diễn viên cho biết chỉ lo sợ 2 con sẽ không thể chịu được những bàn tán. Dương Cẩm Lynh khẳng định sẽ không gục ngã, tiếp tục nỗ lực vực dậy kinh tế để bước qua giai đoạn khó khăn. Cũng trong livestream, nữ diễn viên 8X bất ngờ nhận được thông báo của dân mạng về hoa hậu Phương Lê, liên quan trực tiếp đến cô.

dcl

Theo đó, cư dân mạng cho hay: "Chị hoa hậu Phương Lê nói chị từng mượn nợ 50 triệu 6 năm trước, phải đòi hoài mới trả"; "Chị Phương Lê mới livestream nói chị mượn tiền, hứa trả liền nhưng về trốn luôn, block Facebook, block điện thoại, khiến chị ấy phải lấy nick khác vào livestream của chị để đòi, lúc đó chị sợ quá nên mới trả"...

Trước sự việc, Dương Cẩm Lynh nghẹn ngào phân trần trong nước mắt: "6 năm trước em có mượn tiền chị Phương Lê, lúc em đi nước ngoài cái thẻ bị gì đó. Em có nhớ việc này. Rồi lúc em đang đi chụp hình, chị có nhắn tin là cho người mang tiền qua cho chị. 

Lúc đó em còn đang mang bầu. Em trả rồi, em còn nhớ mà. Em đang livestream thì có nhờ tài xế cầm tiền qua nhà trả chị luôn. 6 năm về trước chắc em không có nợ nần gì đâu, trả bao lâu thì không biết nhưng quan trọng là có trả.

duong-cam-lynh-truoc-on-ao-no-tien-ty-me-don-than-sau-2-lan-do-vo-tung-huy-hon-voi-nam-dien-vien-vbiz-6e3-6821196

Cuối cùng em vẫn muốn hỏi chị Phương Lê, em có trả chị hay không, thời gian 6 năm trước em mượn tiền chị thì em trả chậm trễ bao lâu, 1 tuần, 1 tháng hay 1 năm, hay như thế nào? Em xin lỗi vì em không nhớ và nếu chuyện đó làm ảnh hưởng tới chị. Bây giờ em bị dìm xuống bùn rồi nên không biết chuyện 6 năm về trước có ảnh hưởng tới chị hay không.

Em không sao hết, giờ em đang ở dưới vũng bùn rồi, ai muốn bóc phốt hay ai muốn nói em như thế nào cũng được. Bắt đầu từ bây giờ, Lynh là bà mẹ lo cho 2 con, thiếu nợ thì phải lo trả.

Trong lúc này, mọi người muốn nói Lynh thế nào cũng vậy. Bây giờ Lynh có thế nào cũng được, vì Lynh đang ở vũng bùn rồi, có trăm chị hay ai nữa bóc cũng vậy thôi".

Trò chuyện cùng mọi người, Dương Cẩm Lynh cho biết những ai giúp lúc khó khăn cô đều nhớ. Cùng với đó, nữ diễn viên tiết lộ vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm từng chuyển cho 10 triệu hỗ trợ khi cô sinh bé thứ hai.

Theo:  xevathethao.vn copy link