Showbiz 11/1: Hương Giang bị nghi có tình mới sau khi chia tay Matt Liu, H'Hen Niê khóc nhớ lại quá khứ cực khổ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại những cử chỉ thân mật giữa Hương Giang với một anh chàng điển trai người Hàn Quốc khiến dư luận xôn xao. H'Hen Niê gây xúc động khi tiết lộ quá khứ từng lên rẫy nhặt từng hạt cà phê để góp tiền mua trang phục.

Empty

MXH đã lan truyền đoạn clip Hương Giang bị một người bạn quay lại khoảnh khắc đi ăn cùng các đối tác người Hàn. Không chỉ thế, khi ra về, Hương Giang còn bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai lạ. Người này đã đặt tay lên vai lên eo trong lúc di chuyển cạnh Hương Giang và định chỉnh lại dây áo khoác cho nàng hậu.  Từ đó dấy lên nghi vấn nàng hậu đó tìm được tình yêu mới sau khi chia tay Matt Liu. 

202301101159403680-8fcfb420-1c37-483a-9f3f-b9856c153ecb

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Trường Giang tâm sự: "Mình là người nhà quê. Mình xuất thân từ quê và đi từ vị trí một nông dân đi lên mà. Giờ mình có thay đổi giày mặc một bộ vest, đổi kiểu tóc, thắt cà vạt hay đeo đồng hồ, nhưng sâu bên trong vẫn là một người nông dân bình thường thôi. Người ta thương mình là thương cái đó. Còn việc mình lột hình ảnh ấy nhất thời thì chỉ là do công việc. Lên sân khấu, dẫn chương trình, ghi hình thì phải mặc vest, mang giày, vận đồ đẹp. Lát nữa trò chuyện xong có chụp hình thì phải mặc đồ lịch sự xíu. Tui vẫn thích mang dép tổ ong, mặc quần đùi, ra vườn chăm cây. Mà khi nào xuống vườn nhà tôi chơi, tôi cuốc đất vậy đó".

ngcoc

Mới đây đã diễn ra vòng thi phỏng vấn kín thuộc khuôn khổ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - chính thức diễn ra. Tại đây, Ngọc Châu diện outfit trắng thanh lịch, phối kèm vest đen. Được biết, Ngọc Châu thuộc nhóm thí sinh thi đầu tiên. Netizens cũng nhanh chóng phát hiện vest đen Ngọc Châu diện chính là "chiếc áo may mắn" của mẹ đẻ nàng hậu. Đây chính là chiếc áo từng được mẹ Ngọc Châu mặc đi cổ vũ con gái trong 2 cuộc thi quan trọng, là Vietnam's Next Top Model 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp Tây Ninh giành chiến thắng ở cả hai cuộc thi này.

Empty

Trên trang TikTok cá nhân, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip khoe về buổi phỏng vấn của cô và Ngọc Trinh. Theo đó, trong lúc vui đùa, Ngọc Trinh đã liên tục dùng tay "đánh yêu" Minh Hằng. Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, Minh Hằng cũng đã bị in dấu 3 ngón tay của đàn em, cô nàng liền đòi đền bù túi hiệu. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đầy dễ thương của Minh Hằng và Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm lớn. Có thể thấy, trong những giây phút thoải mái, Minh Hằng và Ngọc Trinh đã chẳng ngần ngại thể hiện những cảm xúc thật.

Empty

Thời gian gần đây Lan Phương quay cuồng với công việc để sớm được gặp con. Trước đó, con gái nữ diễn viên đã bay sang Úc cùng bố. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" viết: "Lina đi Úc trước mẹ, đến hôm nay là 10 ngày không gặp nhau rồi. Trước đây lần nhiều nhất mình xa nhau là 5 ngày thôi. Mấy hôm rồi mẹ đang quay, Lina gọi điện mếu máo nói: “Con nhớ mẹ, con muốn mẹ”, làm mẹ muốn có cánh cửa thần kỳ của Doreamon để mở ra thấy con ghê. Mấy hôm nay mẹ chạy hết công suất để kịp hoàn thành tất cả mọi việc có thể để bay sang Úc gặp Lina. Hôm qua và hôm nay thì đúng nghĩa chạy đua với thời gian luôn. Mai mình sẽ tung tăng khắp nơi với nhau Lina nhé".

Empty

Vừa qua lễ trao giải Mai Vàng 2022 đã diễn ra tại Nhà hát TP HCM quy tụ đông đảo văn nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz tham dự. Đáng chú ý là màn đọ sắc "chị chị em em" của Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Hằng sau khi lễ trao giải Mai Vàng 2022 kết thúc. Cụ thể, khi chụp ảnh, ngoài việc trao nhau những nụ hôn thân mật, cả hai thậm chí còn có hành động "thân mật" quá đà phía sau lưng. Điều này khiến Minh Hằng phải khóc thét bất chấp việc có nhiều máy quay đang hướng về phía cả hai. Sau đó Minh Hằng đã lấy lại bình tĩnh, "chấn chỉnh" Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên trong Cô Gái Từ Quá Khứ cũng hài hước trêu bạn thân: "Máy quay không!". Hình ảnh "chị chị em em" của Ninh Dương Lan Ngọc và Minh Hằng trên thảm đỏ Mai Vàng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. 

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh trốn con hẹn hò dự tiệc cùng Kim Lý. Hà Hồ và Kim Lý tay trong tay không rời. Ông xã Hà Hồ còn tỉ mỉ kéo ghế cho vợ ngồi vào bàn thể hiện sự cưng chiều hết mực. "Nữ hoàng giải trí" dịu dàng nũng nịu tựa mặt vào vai chồng, nhìn cả hai như cặp tình nhân mới hẹn hò. Nữ ca sĩ dí dỏm chú thịch ảnh rằng: "Tối qua đi với anh".

Empty

MXH lan truyền một đoạn clip Chi Dân trong một buổi ca hát. Theo đó, khi anh đang hát say sưa và đầy cảm xúc thì có 3 cô gái cùng lên sân khấu. Một trong số đó đã ôm và hôn lên má nam ca sĩ. Lúc đầu, Chi Dân đã có né tránh nụ hôn nhưng lại không được vì các fan quá quyết liệt. Tuy nhiên, anh vẫn đón nhận với thái độ vô cùng vui vẻ và còn hài hước trêu lại các cô gái rằng: "Đây người ta gọi là cưỡng hôn đó nha". Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và để lại nhiều bình luận.

Theo:  xevathethao.vn copy link