Bật mí kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất, khiến chàng mê mẩn chẳng bao giờ hết yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Bật mí kiểu phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất, khiến chàng mê mẩn chẳng bao giờ hết yêu thương - là nam hay nữ cũng cần biết.

quan-he

 

Không bao giờ nói “Anh chỉ làm được có thế thôi sao?”

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có một người chồng hoàn hảo cùng đi đến suốt cuộc đời. Nhưng đôi khi ước mơ lại quá xa vời với thực tại, con người không ai là hoàn hảo, kể cả bạn.
Trong cuộc sống hôn nhân, chắc chắn sẽ có lúc bạn không hài lòng về con người hay một số việc làm của chồng nhưng đừng vội vàng "tát thẳng gáo nước lạnh" vào mặt chồng với những câu đại loại như "Anh chỉ làm được có thế thôi sao?”. Điều này sẽ khiến chồng bạn cảm thấy bực bội, khó chịu vì bạn coi thường khả năng của anh ấy, khiến anh ấy mất hết sĩ diện và lòng tự trọng. Và rồi những cuộc cãi vã xảy ra, không khí "u ám" bao trùm cả căn nhà, liệu hạnh phúc có còn bền chặt.

Vì vậy, phụ nữ hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra điều gì đó với chồng và cũng đừng bao giờ cho rằng "Một đứa trẻ lên 6 còn làm tốt hơn anh". Một người phụ nữ biết kiềm chế cơn giận, biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói là một người đáng được tôn vinh hơn hết.

Phụ nữ độc lập rất quyết đoán và tự tin

Những người phụ nữ độc lập rất quyết đoán và tự tin. Họ có cách sắp xếp cuộc sống của riêng mình sao cho hợp lý.

Phụ nữ độc lập không cần ai khác ngoài bản thân mình để xác nhận họ là ai, họ mong muốn gì. Họ yêu thích và ghét những gì. Vì vậy, khi nói đến các mối quan hệ, phụ nữ độc lập không lệ thuộc vào đàn ông bởi vì họ đang bận rộn với những dự định, mục tiêu riêng trong cuộc sống của mình.

Họ biết thời điểm nào và cần những gì để duy trì một mối quan hệ, hoặc không cho mối quan hệ tiến triển hơn.

Họ sẽ có cách để hai người trở nên thân thiết, gắn bó với nhau hoặc chỉ là những người bạn qua đường. Người phụ nữ độc lập có đủ tự tin để phát triển những sở trường của họ. Điều đó cho thấy rằng họ không cần bạn phải ở bên 24/24h.

Sự độc lập của người phụ nữ là điều hấp dẫn đàn ông bởi vì nó cho thấy phụ nữ có những suy nghĩ và mối quan tâm của riêng mình thay vì người đàn ông bên cạnh họ. Đó là những người phụ nữ rất sâu sắc và thú vị. Họ có một sức hút khó cưỡng đối với đàn ông.

quan-he1

 

Cô nàng giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình.

Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn