Bật mí loạt set đồ vừa sang chảnh lại hack tuổi dành cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Những bộ cánh hợp mốt, sành điệu, được thiết kế phù hợp theo xu hướng thời trang sẽ giúp nàng tự tin hơn.

Các quý cô thường tìm đến những thiết kế phóng khoáng, mang màu sắc trẻ trung hơn. Hãy làm sống động tủ đồ của phái đẹp công sở với những set đồ sau.

Empty

 “Một cây” đồ trắng gồm áo thun, quần ống rộng và giày mũi nhọn là sự lựa chọn thông minh để dễ dàng mang đến vẻ đẹp thanh lịch sang trọng.

Empty

Các cô nàng gen Z yêu thích quần shorts hay chân váy ngắn đến văn phòng. Tuy nhiên để tránh mất điểm tinh tế, hãy kết hợp cùng quần tất lưới và một chiếc blazer dáng dài.

Empty

 Kết hợp vẻ đẹp hiện đại và cổ điển trong cùng một bản phối với váy liền thân đuôi xếp ly mix cùng trench coat và boots chạm gối màu nâu tây.

Empty

 Áo khoác da lông cừu là hot trend trong mùa lạnh, bạn có thể kết hợp chúng cùng quần cotton họa tiết màu mè và giày loafer vintage.

Empty

 Bạn có thể diện crop top cùng quần túi hộp cạp trễ đến văn phòng nếu môi trường làm việc không quá đặt nặng vấn đề về trang phục.

Empty

Sự pha trộn hút mắt giữa sắc vàng ươm của blazer và sự tươi mát của gam màu xanh lá với áo len cổ lọ và chân váy xếp li.

Empty

 Kẻ sọc là một trong những họa tiết được yêu thích trong mùa lạnh và bạn có thể áp dụng với quần thun và mũ beret.

Empty

 Gam màu trung tính luôn được yêu thích trong mọi phong cách.

Empty

Với những chiếc váy ngắn trên đầu gối chất liệu da bóng. Kết hợp cùng boots da chạm gối và mũ lông càng tôn lên vẻ đẹp sang chảnh cho các quý cô.

Empty

Diện bộ đồ màu hồng tone sur tone này gồm áo len cổ lọ, quần kaki ống rộng và các món phụ kiện như thắt lưng, túi xách bạn sẽ vô cùng nổi bật.

Empty

Chân váy lụa sẽ mang lại cảm giác thoáng mát, bay bổng cho trang phục công sở mùa Thu. Chất liệu lụa sang trọng có thể dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun graphic… Nếu theo đuổi phong cách menswear hãy thêm một chiếc blazer hoặc áo da.  

1

Chỉ cần khoác lên mình chiếc áo blazer, là bạn sẽ trở thành quý cô công sở thanh lịch. Đó là lý do tủ đồ của các nàng nên có vài ba chiếc áo blazer để hoàn thiện phong cách. Đó có thể là blazer trơn một màu trung tính như: đen, trắng, be, nâu… giúp vẻ ngoài luôn trang nhã, thời thượng; hay mang gam màu tươi sáng, ngọt ngào như hồng pastel, xanh biển nhạt; hoặc thi thoảng hãy đổi gió phong cách với blazer kẻ caro, kẻ sọc trẻ trung, sành điệu…

Những bộ cánh hợp mốt, sành điệu, được thiết kế phù hợp theo xu hướng thời trang của từng năm khiến chị em càng tự tin hơn khi diện đến nơi làm việc.

Theo:  xevathethao.vn copy link