6 mẫu váy chân ái cho các buổi tiệc tùng giúp nàng thể hiện nét quyến rũ mặn mà

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều sự kiện quan trọng chuẩn bị diễn ra và chắc chắn là nàng sẽ có nhiều băn khoăn trong việc chọn đồ.

Váy cut out tinh tế 

Empty

Những chiếc váy cut out được ưu ái bởi không phô phang quá mức mà vẫn khoe được dáng vẻ yêu kiều quyến rũ.  Với bữa tiệc ngoài trời, nàng có thể chọn một chiếc váy trắng tinh khôi có đường khoét xẻ nhẹ nhàng ở phần ngực.

Empty

Nếu sở hữu đường cong cơ thể mỹ miều thì ngại gì mà không khoe chúng trong thiết kế váy dự tiệc hở lưng, lựa chọn gam màu hồng đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật.

Empty

 Những đường cắt vừa phải, không quá lộ liễu đơn giản và còn khéo làm lộ ra làn da mềm mại cùng phần xương quai xanh mảnh mai của các quý cô.

Empty

Những đường cut out quyến rũ còn đem đến nét gợi cảm tinh tế thông qua những đường cắt ẩn hiện hút mắt.

Màu hồng ngọt ngào 

Những bộ váy màu hồng mang đến cho phái nữ vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng. Chúng hoàn hảo để mặc trong những buổi trà chiều. Các nàng nên chọn các thiết kế làm từ chất vải tuyn, satin hay đính sequins để làm nổi bật vẻ đẹp của váy dạ tiệc gam màu hồng.

Màu hồng pastel kết hợp với đỏ hoặc đỏ cam cũng là gợi ý hoàn hảo. Đây được xem là hai màu tương tự với hồng pastel trong bánh xe màu sắc. Do đó khi kết hợp với nhau chúng sẽ không bị phô hay quá lòe loẹt, sến sẩm. Đó là lý do mà màu hồng blush, old rose và baby pink thường đi cùng nhau.

Empty
Empty

Màu đỏ nóng bỏng 

Empty

Nếu nhắc đến sự nổi bật không thể không kể đến gam màu đỏ nóng bỏng. Giai điệu sôi động của từng lớp vải tuyn nhún bèo trên thiết kế này vừa quyến rũ vừa bắt mắt. 

Empty

 Váy lệch vai dáng dài là một thiết kế không mới nhưng luôn được trọng dụng trong mỗi đêm tiệc, chi tiết vải nhún là điểm nhấn vô cùng thú vị.

Váy hoa

Empty

Dự báo những chiếc váy in hoa sẽ ngày càng chiếm sóng trong mọi hoạt động của phái đẹp, từ street style thường ngày đến những bữa tiệc sang trọng.

Empty

 Những thiết kế váy hoa luôn được lòng các cô gái bởi vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng.

Váy cúp ngực dáng dài 

Empty

Đây được coi là là thiết kế quen mặt nhưng luôn đem tới sự ấn tượng, thướt tha, váy cúp ngực dáng dài có tác dụng khoe trọn bờ vai nõn nà. Lựa chọn chất vải satin bóng bẩy cùng thiết kế dáng đuôi cá sẽ càng làm tô điểm vẻ ngoài quyến rũ.

Váy ánh kim

Empty

Đây là chiếc váy không bao giờ có thể thiếu mặt là những chiếc váy ánh kim sequins lấp lánh. Chúng mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài hào nhoáng, khi di chuyển sẽ tạo nên hiệu ứng bắt sáng hút mắt.

Trang phục dự tiệc chính là “vũ khí” nâng tầm nhan sắc. Nếu đang không biết chọn mẫu váy áo nào để tôn da, tôn dáng thì với những gợi ý kể trên chắc hẳn bạn đã có những lựa chọn riêng cho mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link