"Đổi gió" style công sở đơn điệu thường ngày bằng loạt gợi ý sành điệu đầy cá tính đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Thời trang công sở hiện nay không hề nhàm chán và bị “đóng khung” một cách cứng nhắc.

Để không bị “đóng khung” với các kiểu trang phục công sở cứng nhắc, đôi khi các nàng có thể “đổi gió” cùng các loại trang phục có chất liệu, màu sắc tươi sáng hơn. Thời trang công sở ngày càng được sáng tạo, cách tân để không chỉ mang đến sự trang nhã mà còn ghi điểm bởi sự nữ tính, ngọt ngào. 

Bạn có thể biến hoá đa dạng trong phong cách từ thanh lịch, nữ tính với áo blouse, chân váy chữ A hay cá tính, năng động cùng những set đồ da hay denim.

Empty

 Áo sơ mi dễ tính có thể kết hợp với vô số outfits và các phụ kiện, chẳng hạn như trang sức, giày dép, túi xách…

Empty

 Những chiếc sơ mi trắng oversized có thể kết hợp sang trọng cùng quần âu hay thoải mái, trẻ trung với quần họa tiết ống rộng.

Empty

Bạn có thể điệu đà và duyên dáng hơn một chút với váy midi dáng dài lệch vai đi cùng sandals cao gót mũi nhọn, túi clutch lông và khuyên tai to bản.

Empty

 Nếu là một quý cô công sở hiện đại, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những bản phối có màu sắc tương phản như pastel của quần palazzo và màu hồng fuchsia của giày cao gót.

Empty

Diện bộ đồ màu hồng tone sur tone này gồm áo len cổ lọ, quần kaki ống rộng và các món phụ kiện như thắt lưng, túi xách bạn sẽ vô cùng nổi bật.

Empty

 Những món thời trang mang bảng màu trung tính luôn là các items không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô công sở. Thay vì quần kaki, áo sơ mi nhàm chán, hãy thử trải nghiệm với chân váy đuôi cá dáng dài, áo dệt kim lệch vai.

Empty

 Set đồ dạ tweed cực kì được yêu thích trong tiết trời mùa lạnh bởi khả năng giữ ấm cùng vẻ ngoài tiểu thư thời thượng. 

Empty

Đừng bỏ qua bản phối “đen toàn tập” giữa blazer dáng rộng cùng quần túi hộp chất liệu da và giày mũi nhọn.

Empty

 Áo len + chân váy chữ A và áo khoác dạ dáng dài mang nét dịu dàng nữ tính, rất thích hợp để diện trong thời tiết hiện tại.

Empty

Quần jeans đen/trắng sẽ lịch sự và hợp công sở hơn hẳn so với jeans xanh trẻ trung. Chuyện phối đồ với jeans đen/trắng cực dễ. Các nàng mix vu vơ cùng chiếc áo len, áo thun đơn giản rồi khoác ngoài áo blazer, trench coat hay áo dạ thôi cũng đủ để tạo nên set đồ vừa đẹp mắt lại đúng chất công sở.

Empty
Empty

Chiếc áo thun có giá trị mix đồ cao khi bạn biết cách phối hợp. Khi đến công sở, bạn nên lựa chọn áo thun trơn màu như đen, trắng, nâu hoặc áo thun có in chữ đơn giản. Khi mặc áo thun đi làm, bạn nên sơ vin chỉn chu với quần tây hoặc quần có eo cao để tạo cảm giác chân dài hơn. Một chiếc blazer vừa vặn giúp bạn luôn sẵn sàng cho những cuộc họp bất ngờ.

Theo:  xevathethao.vn copy link