Meghan Markle lên đồ với chân váy khi thì đẹp sang chảnh, lúc lại cẩu thả kém chỉn chu

( PHUNUTODAY ) - Với chân váy, Meghan Markle lại đem đến những ấn tượng khác nhau, lúc thì rất tinh tế và sang trọng, khi lại mất điểm vì kém duyên.

Từ thời mới đính hôn với Hoàng tử Harry, style của Meghan Markle đã nhận được sự quan tâm. Khi làm người của Hoàng gia, trang phục của cô mang hơi hướng quý tộc, nhưng đôi khi cũng nổi loạn, phá cách và cũng không thiếu item kinh điển như chân váy dài. Mỗi lần diện chân váy dài, Meghan Markle lại đem đến những ấn tượng khác nhau, lúc thì rất tinh tế và sang trọng, khi lại mất điểm vì kém duyên.

Empty

Kết hợp chân váy xanh đậm với áo trắng, khoác ngoài áo dạ dáng dài, tổng thể trang phục của Meghan Markle trông thanh lịch và trang nhã. 

Empty

Áo thun cổ lọ màu đen mix với chân váy ghi xám vốn sành điệu và sang chảnh. Đặc biệt là khi kết lại bộ đồ bằng một đôi boots cao cổ, tổng thể trang phục của nàng dâu Hoàng gia trông thời thượng hơn.

Empty

Set đồ gồm áo sơ mi + chân váy tuyền màu xanh đậm của Meghan Markle nhìn rất thú vị, thêm đôi giày mũi nhọn tông màu trắng kem hack dáng và tôn vinh cả bộ trang phục.

Empty

 Nàng dâu Hoàng gia kết hợp áo thun xanh với chân váy ôm xuyệt tông, đi giày màu be. Tổng thể trang phục này sang trọng, nhưng vẫn trẻ trung.

Empty

Khi tham gia một sự kiện thời còn là thành viên cao cấp Hoàng tộc Anh, Meghan Markle vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi diện chân váy xuyên thấu, rõ mồn một nội y. Đây là cách diện đồ được cho là "tối kỵ" đối với các nhân vật Hoàng gia.

Empty

Đi dự đám cưới, Meghan Markle chọn một set trang phục tương đối đơn giản với áo sơ mi + chân váy xếp ly và để hớ hênh áo bra trong một vài góc chụp. Nếu Meghan Markle cẩn thận hơn khi lên đồ, outfit này của cô sẽ ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Áo sơ mi và chân váy xếp ly họa tiết xắn tay hét sức cẩu thả của Meghan Markle lại khiến cả tổng thể trang phục trở nên kém chỉn chu, độ sang chảnh cũng giảm sút đi vài phần.

Empty

Áo thun cổ lọ và chân váy lụa là một sự kết hợp đầy ăn ý, mang vẻtrang nhã, sang trọng. Duy chỉ có một điểm trừ, đó là Meghan Markle đã để lộ vết mồ hôi nách, khiến bộ đồ của cô trở nên kém hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link