Bật mí một vài công thức mix đồ với chân váy ngắn xịn sò xinh lung linh cho ngày Hè

20:00, Thứ tư 05/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngoài công dụng trẻ hóa phong cách, chân váy ngắn còn có thể đem đến vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ nếu biết cách phối đồ khéo léo.

Chân váy ngắn còn cho hiệu quả hack dáng cực tốt, chị em nào diện lên cũng trẻ thêm vài tuổi. Sau đây là những công thức diện váy ngắn lý tưởng để áp dụng trong mùa này, chị em chớ nên bỏ qua.

Empty

Chân váy xếp ly mini màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vừa dễ phối đồ vừa hack dáng. Regina phối chúng cùng sơ mi trắng và cardigan xanh dương. Giày loafer và tất cao cổ được thêm vào bản phối nhằm tạo hiệu ứng giúp đôi chân trông thon dài.

Empty

Dua Lipa mặc một chiếc chân váy ngắn “siêu nhỏ” chỉ vừa đủ che vòng 3. Kiểu dáng váy và áo khoác da màu vàng nổi bật gợi lên cảm giác Y2K rất ấn tượng. 

Empty

Chi tiết túi hộp đang là xu hướng lớn nhất mùa này. Chúng tiện lợi, cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Bạn có thể phối cùng áo crop top và blazer đồng điệu giống như fashionista Caro Daur.

Empty

Những chuyến du lịch biển hay các bữa tiệc bên hồ bơi đòi hỏi vẻ quyến rũ, sexy hơn ngày thường thì set đồ lụa satin gồm áo cổ yếm buộc dây lưng và chân váy mini.

Empty

Một set đồ co-ords đồng điệu về họa tiết gồm áo corset và chân váy ngắn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày không biết mặc gì. Cách mix đồ này vừa đem tới vẻ ngoài trẻ trung, khêu gợi vừa đủ là những gì chúng mang lại cho người mặc.

Empty

Trong những ngày dạo phố đầu hè, Seo Yeon-su gợi ý bạn kết hợp áo cop top dài tay in chữ và váy ngắn kaki.

Empty

Sophia thể hiện street style sành điệu bằng cách kết hợp chân váy mini denim với áo khoác da biker. 

Empty

Shin Hyun mang đến bản phối phóng khoáng, đậm chất miền viễn Tây với áo cộc tay vạt chéo, chân váy denim bạc màu và một đôi boots cowboy tua rua.

Empty

Matcha lựa chọn đồ lấp lánh khi đi dự tiệc bởi vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng của chúng. Cô nàng nhân đôi vẻ ngoài lộng lẫy bắt mắt với set đồ tone sur tone gồm áo quây ngang và chân váy “siêu ngắn”, diện chúng đảm bảo mọi người sẽ khen bạn mặc đẹp.

Chân váy ngắn đem đến cho người diện nét ngọt ngào và trẻ trung. Do đó, kiểu chân váy này là lựa chọn hoàn hảo cho dịp hè, khoảng thời gian mà chị em cần ưu tiên phong cách tươi xinh, hack tuổi. 

Chân váy là "người bạn đồng hành" thân thiết của mọi quý cô, dù là mùa nóng trong những ngày thu đông se lạnh, mùa xuân ấm áp. Chúng có khả năng kéo dài chiều cao và tinh nghịch gọi mời những nét quyến rũ, tất nhiên, với điều kiện là bạn đã có sẵn một đôi chân “nuột nà”. Với kiểu thời tiết nào thì item này vẫn luôn được diện hết "công suất" trên đường phố, trong công sở hay đến cả những bữa tiệc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh