Bật mí tuyệt chiêu giường chiếu khiến chàng "đứng ngồi không yên"

( PHUNUTODAY ) - Bật mí tuyệt chiêu giường chiếu khiến chàng "đứng ngồi không yên" - nàng nào cũng cần giắt lưng.

phong-the

 

Hôn vùng sau gáy, phía dưới ót

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn.

Sự khen ngợi

Đàn ông thường có những lo lắng về tình dục mà anh ấy giấu kín trong lòng. Những nỗi sợ của anh ấy bao gồm, “hết tiền giữa chợ”, “cậu bé” quá nhỏ, và “trên bảo dưới không nghe”.

Nếu tâm lý lo lắng không được giải tỏa, cuộc yêu của bạn và chàng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi vậy sự khích lệ, khen ngợi từ bạn sẽ xoa dịu nỗi lo, giúp chàng lấy lại sự tin tin. Khi đó, phong độ “yêu” của chàng cũng có biến chuyển tích cực.

Những nụ hôn "ẩm ướt"

phong-the-1

 

Phụ nữ cảm thấy phiền toái khi có những nụ hôn "ẩm ướt". Nhưng theo nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích những nụ hôn ướt át. Hãy đẩy sâu lưỡi vào chàng và để chàng bắt đầu nụ hôn mê đắm của mình.

Khi nụ hôn đã thật sự ướt át, đó chính là lúc, testosteron (hormon nam) trong nước bọt của anh ấy tiết ra, chúng gây một cảm hứng tình dục mãnh liệt, khiến cho anh ấy chỉ muốn trút bỏ ngay xiêm y bạn và tiến đến chuyện yêu đương ngay lập tức.

Đầu ngực

Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới nhạy cảm ở vị trí này thôi nha, các quý ông nhà mình cũng khó có thể cưỡng lại ham muốn “chăn gối” khi bị đụng chạm vào đây. Chính vì vậy, hãy hôn lên phần ngực của chàng, sau đó mút đầu ti, hoặc cắn nhẹ vào nó. Vợ sẽ thấy người chồng mình nóng rực ngay lên thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn