Ngoài những lần diện màu hồng sến sẩm, Ngọc Trinh cũng có những lúc mặc đẹp bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chính lối kết hợp sến sẩm của Ngọc Trinh lắm khi đẩy nàng vào cái thế tiến thoái lưỡng nan khi mặc màu hồng.

Chắc hẳn ai cũng từng biết Ngọc Trinh "hack" dáng và còn lên đồ che giấu tuổi tác hay lắm. Có một lý do đó là cô tích cực diện đủ sắc độ của màu hồng - màu sắc mà ở độ tuổi đã quá "đầu 3" chẳng mấy ai dám diện. Tuy nhiên, không phải lần nào Ngọc Trinh cũng thành công với màu hồng. Không sở hữu khí chất sang trọng hơn người, chính lối phục sức của Ngọc Trinh lại khiến cô sến sẩm. 

Empty

Chính cách trang điểm, làm tóc của nàng cũng đẩy bộ cánh trở nên bình thường không có điểm nhấn. 

Empty

Hình ảnh người đẹp càng trở nên khó cảm, loè loẹt và xa rời hình ảnh sang trọng mà nàng đang hướng tới

Dù nhiều lần mắc lỗi nhưng kể ra vẫn có 6 lần Ngọc Trinh lại khá có duyên khi diện đồ màu hồng.

Empty

Sơ mi voan với nơ cách điệu ở cổ cùng chân váy suông là combo "bánh bèo" vừa đủ mà không quá diêm dúa, khiến Ngọc Trinh vẫn giữ được nét ngọt ngào vốn có. 

Empty

Mẫu athleisure này đảm bảo đủ 2 yếu tố cần và đủ để Ngọc Trinh bớt sến: vừa mạnh mẽ, khoẻ khoắn đúng chất thể thao, vừa "cẩm hường".

Empty

Blazer cùng chân váy dập ly là combo tuy không mới nhưng luôn là vũ khí hữu hiệu để bất cứ "bánh bèo" nào thể hiện được nét nữ tính xen lẫn vẻ nghiêm nghị. Cô còn diện "no bra".

Empty

Bộ suit với nét menswear này giảm bớt khả năng "sến rợn" của màu hồng pastel đi vài phần. Dáng quần ống vẩy dài quá mắt cá chân còn giúp Ngọc Trinh "hack" dáng, tạo hiệu ứng kéo dài chân. 

Empty

Đây là lối mix đồ màu hồng khá thành công của Ngọc Trinh. Việc tiết chế các chi tiết màu hồng trên tổng thể trang phục giúp giảm bớt độ rườm rà, loè loẹt không cần thiết. Ngoài ra, set đồ này còn có sự góp mặt của quần jeans, sneaker.

Empty

Ngọc Trinh đã gặp may trong lần diện sweater dáng rộng này. Cô nàng 1 item màu hồng, các chi tiết còn lại trên bộ đồ mang màu sắc cơ bản nhất. Dẫu đây là cách mix đồ an toàn, không mấy hay ho nhưng không quá sến sẩm.

Để tránh tự hoá thân thành 1 bầu trời sến súa, Ngọc Trinh nên tiết chế việc sử dụng những sắc màu loè loẹt trên khắp trang phục, đồng thời cân bằng lại outfit bằng những item mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link