Điểm danh những gam màu kén da mà chị em U40 nên tránh xa để không bị dừ đi vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Kết hợp màu sắc phù hợp sẽ khiến chúng ta trông trẻ hơn, đồng thời thể hiện phong cách và khí chất của chúng ta, thể hiện sự quyến rũ thanh lịch.

Phụ nữ U40 hãy cố gắng tránh những màu sau

1. Màu đỏ

Đỏ hồng là một màu tươi sáng phù hợp với các cô gái trẻ, không phù hợp với phụ nữ trưởng thành và ổn định. Màu này khiến da ngăm đen, không những không phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi. Những mảng màu lớn có độ bão hòa cao, tôn dáng, nổi bật, nhiệt tình và năng động được nhiều phụ nữ trẻ yêu thích. 

Empty

2. Vàng

Màu vàng cũng là màu sáng hơn, rất kén da, tình trạng da vàng hơn, sậm hơn. Đặc biệt là chiếc váy lớn màu vàng cảm giác có phần không được nhẹ nhàng, dịu dàng mà còn "cưa sừng làm nghé". Những món đồ bình thường có màu vàng nhạt thì tốt hơn. 

Empty

3. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây trông sẽ cực kỳ già dặn, thiếu sự cân bằng trong tổng thể trang phục. Màu xanh lá nổi cũng không hề dễ mặc, đa phần là kén da thậm chí còn dìm da vài phần.

Empty

Những màu mà chị em U40 nên chọn

Màu sắc cổ điển không bao giờ lỗi thời

Empty

Váy trắng có kết cấu tốt và đường chiết eo cao, kéo dài tỷ lệ eo, tôn lên vòng một cao và gầy hơn, nhưng cũng để lộ vẻ sang trọng quý phái, toát lên vẻ đẹp dịu dàng và mềm mại.

Empty

Màu đen cũng là một màu kinh điển, nó cũng là một sản phẩm đơn đa năng, siêu dễ dàng! Kết hợp với áo sơ mi đơn giản, vừa tối giản lại lộ ra chất cao cấp, rất có khí chất, đúng là một nhân viên văn phòng thời trang đi làm hàng ngày.

Empty

Màu xám tối thượng là tông màu trung tính, mang ý nghĩa thanh cao, không dễ giẫm phải lỗi. 

Màu sắc có độ bão hòa thấp hơn

Empty

Kaki dễ làm bật lên khí chất. Và nó rất trắng, có thể dễ dàng tạo cảm giác cao cấp.

Empty

Màu xanh dương có độ bão hòa thấp, cao cấp và trang nhã, tươi tắn và không khiêm tốn. Nó cũng rất thân thiện với da màu vàng, thích hợp cho bất kỳ dịp nào.

Empty

Màu xanh bạc hà nhạt cũng là một màu được khuyến khích, đẹp và thú vị. Có thể diện sơ mi hoặc quần ống rộng hàng ngày, giảm độ tuổi vừa phải lại có chút khí chất quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link