Bất ngờ bị xe tải đâm, chiếc ô tô lao vào nhà dân rồi bốc cháy dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô con đã bị một chiếc xe tải cùng chiều đâm trúng rồi lao vào nhà dân.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một vụ va chạm kinh hoàng giữa một xe tải và chiếc ô tô con khiến ai cũng sợ hãi.

Được biết, vụ việc xảy ra trên đường 10, xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh, Ninh Bình trong chiều ngày 24/4. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một nhà dân gần hiện trường ghi lại được.

Clip: Chiếc xe ô tô con bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với chiếc xe tải.

Theo đó, vào thời điểm trên có một chiếc xe ô tô con màu trắng đang lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải chạy chạy cùng chiều. Sau khi tông vào chiếc ô tô con, chiếc xe tải quay một vòng rồi mới dừng bánh. Trong khi đó, cú tông mạnh và đột ngột khiến chiếc xe con lao thẳng vào một nhà dân ven đường rồi bốc cháy dữ dội.

Vào thời điểm xảy ra tại nạn có 2 người đang ngồi trước cửa nhà, may mắn là họ đã kịp thời phát hiện và nhanh chân chạy thoát. Ngay sau đó, tài xế chiếc ô tô con cũng vội vàng mở cửa rồi chạy ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy.

Khoảnh khắc khiến ai cũng hoảng sợ bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip.

Khoảnh khắc khiến ai cũng hoảng sợ bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc khiến những người chứng kiến vô cùng hoảng sợ. Mọi người sau đó cũng nhanh chóng tìm cách dập lửa.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra sợ hãi sau khi xem xong đoạn clip ghi lại vụ va chạm kinh hoàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link