Bất ngờ cháy khách sạn, ca sĩ Maya hốt hoảng bỏ chạy thoát thân

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không giấu được vẻ hoảng loạn, lo sợ khi bất ngờ gặp phải sự cố nguy hiểm ch.ết người.

Mới đây, ca sĩ Maya đăng tải trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Được biết, cô vừa trải qua một sự cố kinh hoàng nhưng may mắn thoát nạn.

Sự cố xảy ra vào gần một giờ sáng ngày 05/12, khi đang ngủ say, nữ ca sĩ Maya đã bất ngờ ngửi thấy mùi khét, cô nhanh chóng tỉnh dậy và nhận ra khách sạn nơi mình ở bốc cháy. Phản xạ tự nhiên, Maya hoảng hốt bỏ chạy xuống đất mà không kịp mang theo món đồ nào. Quá lo sợ và bất ngờ trước mọi việc nhưng Maya cố gắng giữ bình tĩnh và chạy thoát thân.

maya
maya3

Maya vô cùng hốt hoảng và lo sợ vì sự cố bất ngờ. 

Chia sẻ trên trang cá nhân về tai nạn bất ngờ này, “bà mẹ một con” vui mừng cho biết cô đã an toàn, không những thế, những món đồ giá trị của Maya đều được người bạn cùng phòng cầm xuống giúp cô. Vì vậy mà cô không bị thiệt hại gì đáng kể.

Dẫu vậy, khi nhận được những lời thăm hỏi của bạn bè và người hâm mộ về sự cố vừa qua, Maya bình tĩnh cho biết cô không gặp vấn đề gì. Thậm chí, nữ ca sĩ còn hài hước nói với một người bạn rằng: “Hihihi, thế là chị thoát được số cháy nhà rồi, vì chị có số cháy nhà mà”.

Được biết, Maya đang thực hiện một số cảnh quay tại Ninh Bình cho bộ phim mới. Trước đó không lâu, “bà mẹ một con” vừa khiến công chúng ngạc nhiên khi đăng thông tin bán nhà trên trang cá nhân. Theo lời Maya cho biết vì cần tiền để đầu tư cho công việc kinh doanh và thực hiện một bộ phim điện ảnh với vai diễn để đời nên cô đành “ngậm đắng nuốt cay” bỏ nhiều show diễn từ cuối tháng 10 đến nay, đồng thời còn đăng tin bán nhà.

Maya pntd11

Ca sĩ Maya đang ấp ủ nhiều dự định mới cho con đường sự nghiệp của bản thân. 

Maya có tên thật là Mai Thu Hường được công chúng biết đến là một người mẫu, diễn viên và cũng là một ca sĩ có giọng hát cao vút. Trong những tháng cuối năm 2014, giữa tin đồn mang bầu với một đại gia 8x, Maya chọn giải pháp im lặng trước công chúng và tạm ngưng mọi hoạt động showbiz để ra nước ngoài. Được biết cô sang Mỹ để dưỡng thai và chờ vượt cạn. Sau 7 tháng làm mẹ, Maya trở về nước, lại hòa mình vào đời sống của làng giải trí nước nhà.

Từ khi sinh con Maya thấy mình trưởng thành lên nhiều, làm việc gì cũng nghĩ đến con trước tiên, và tâm niệm bình yên mới là điều quan trọng nhất. Maya cũng tiết lộ cô và bạn trai đã kết hôn bên Mỹ bằng một đám cưới nhẹ nhàng, ấm cúng. Cô không quan trọng việc có kết hôn hay không, mà quan trọng nhất là mình và người ấy phải sống hạnh phúc.

khong-chong-ca-si-maya-to-chuc-tiec-sinh-nhat-hoanh-trang-cho-con5

 Ca sĩ Maya và con gái Bồ Câu trong tiệc đầy năm của bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link