Bất ngờ khi vợ chồng diễn viên Việt Anh làm điều này trong “tâm bão” hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đang ngạc nhiên trước hành động của vợ chồng Việt Anh.

Tin đồn hôn nhân của diễn viên Việt Anh có dấu hiệu rạn nứt nổ ra khi hai người liên tiếp đăng tải những trạng thái ẩn ý về đau khổ, mất mát.

Giữa những đồn đoán trên, bà xã Việt Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng hẹn hò đi ăn lên trang cá nhân. Dù đã che mặt nhưng ai cũng nhận ra đấy chính là nam diễn viên Việt Anh.

 Vợ chồng Việt Anh lại lộ ảnh hẹn hò sau loạt bằng chứng rạn nứt.

“Tìm đường vẽ vào trái tim anh có được không?” – Hương Trần chú thích cho bức ảnh. Đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Việt Anh có động thái dẹp yên dư luận sau khi cố tình tạo nên tin đồn trục trặc. Với những drama tình ái không hồi kết của cặp đôi khiến dân tình mệt mỏi nhớ tới câu chuyện của Tim và Trương Quỳnh Anh trước đó. Nhiều người bắt đầu cảm thấy chán nản với những trò đùa tựa con trẻ của cặp đôi. Một số fans nhận xét rằng, khi đã là người của công chúng thì Việt Anh và bà xã không nên tái diễn những câu chuyện tương tự.

Trước đó, trong khi bà xã liên tục có những động thái đầy tâm trạng lên trang cá nhân thì Việt Anh cũng đăng tải status không kém phần ẩn ý. Gần nhất là hai vợ chồng không đón Valentine cùng nhau càng khiến dư luận rộ lên tin đồn rạn nứt.

Empty
Empty
Empty

Trong khi bà xã Hương Trần liên tiếp đăng tải status tâm trạng

Empty
Empty

Thì những động thái đầy ẩn ý của Việt Anh càng khẳng định cho tin đồn rạn nứt trên

Empty
Empty

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, cả hai đồng loạt đổi trạng thái sang Độc thân.

Trong khi trước đó, Hương Trần còn ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng thì bây giờ cô chỉ đăng những dòng trạng thái liên quan đến làm đẹp và con trai. Nam diễn viên Việt Anh thì hiện tại đang ở Sài Gòn.

Người hâm mộ còn phát hiện, những dòng chia sẻ của Hương Trần thời gian gần đây không có sự tương tác của Việt Anh. Những dấu hiệu như vậy làm dấy lên tin đồn, cặp đôi đang xích mích nhau hoặc cuộc hôn nhân của hai đang đứng trên bờ vực rạn nứt.

Từ sau khi kết hôn, Việt Anh và Hương Trần đã trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Những tin đồn tình cảm giữa Việt Anh và các bạn diễn như Bảo Thanh, Quế Vân khiến nhiều người thực sự lo lắng cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Nhiều người vẫn xì xào nói rằng, có lẽ Hương Trần khá “vất vả” khi giữ một người đẹp trai, có duyên như Việt Anh. Thế nhưng, cặp đôi vẫn chứng minh cho người khác thấy rằng, dù thế nào họ vẫn vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link